Điện thoại tầm trung camera siêu xịn, chụp siêu nét

Khi công nghệ nhiếp ảnh phát triển lên một tầm cao mới, những smartphone tầm trung cũng được hưởng những thành tựu này.
Đã hết rồi thời kỳ smartphone tầm trung chỉ có camera sau kép, thế hệ này giờ đây đã được tích hợp tới 3 thậm chí 4 camera, thỏa mãn tất cả các nhu cầu chụp ảnh của người dùng.
Cùng điểm qua 5 mẫu điện thoại tầm trung có camera sau siêu đỉnh đang làm “náo loạn” thị trường hiện nay.
1. Galaxy A71
Giá bán: 10,49 triệu đồng
Samsung Galaxy A71 đang là sản phẩm “hot” nhất trên phân khúc tầm trung hiện nay. Chiếc điện thoại này khiến giới trẻ phải săn lùng vì khả năng chụp ảnh đạt đến độ thần sầu, đáp ứng các nhu cầu sống ảo trên mạng xã hội. Cụm 4 camera sau (64MP + 12MP + 5MP + 5MP) hình chữ L có thể cung cấp các chức năng chụp ảnh tiên tiến không kém so với phân khúc cao cấp: ảnh cận cảnh - macro, ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh ban đêm,…
Dien thoai tam trung camera sieu xin, chup sieu net
 
Không những thế, xét về hiệu năng, Galaxy A71 cũng chiếm ưu thế mạnh mẽ, có khả năng chiến tốt các game đồ họa cao nhờ được tích hợp các thông số kỹ thuật: chip Snapdragon 730; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và pin 4500 mAh cùng màn hình “lỗ khuyên” Super AMOLED 6,7 inch rộng rãi.
Cùng với đó, máy quét vân tay quang học cũng được tích hợp ngay trên màn hình, giúp cho quá trình bảo mật và thanh toán được an toàn và tiện lợi hơn. Khi cầm trên tay, máy cũng tạo cảm giác trẻ trung và sành điệu với 3 tùy chọn màu thời thượng: Xanh dương, bạc và đen.
2. Vivo V17 Pro
Giá bán: 8,99 triệu đồng
Giống như Galaxy A71, sản phẩm của Vivo cũng được tích hợp cụm 4 camera sau nhưng có độ phân giải thấp hơn một chút: cảm biến Sony IMX 582 48MP + ống kính góc rộng 8MP + cảm biến độ sâu 2MP + ống kính macro 2MP. Tuy nhiên, chúng cũng có những chức năng chụp ảnh giống như điện thoại của Samsung dù chất lượng chưa thể sánh bằng.
Dien thoai tam trung camera sieu xin, chup sieu net-Hinh-2
 
Điểm đáng chú ý của thiết bị này là yếu tố thiết kế của mặt trước – toàn màn hình 6,44 inch, camera selfie kép (32MP + 8MP) bật lên dù khá lớn từ phía sau. Tuy nhiên, so với Galaxy A71, điện thoại có hiệu suất thấp hơn một chút vì chỉ được trang bị chip Snapdragon 675; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và pin 4100 mAh.
3. Oppo Reno 2F
Giá bán: 7,99 triệu đồng
Nếu đọ sức mạnh camera, Oppo Reno 2F cũng có kết cấu khá giống so với camera của Vivo V17 Pro nhưng có chút khác biệt: camera chính 48MP + camera chụp ảnh siêu rộng 8MP + camera chụp chân dung xóa phông 2MP và camera chụp ảnh đen trắng 2MP. Đồng thời, camera selfie bật lên của máy cũng được thu gọn lại, nhỏ hơn so với V17 Pro vì chỉ có một cảm biến 16MP.
Dien thoai tam trung camera sieu xin, chup sieu net-Hinh-3
 
Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của Reno 2F cũng tương tự như các sản phẩm khác: chip xử lý Helio P70; RAM 8GB; ROM 128GB; pin 4000 mAh và màn hình 6,5 inch. Thêm vào đó, ngoại hình của chiếc điện thoại này khá bắt mắt, đặc biệt là màu Xanh tinh vân chuyển màu huyền ảo.
4. Galaxy A51
Giá bán: 7,99 triệu đồng
Galaxy A51 là lựa chọn hợp lý cho những ai có khả năng tài chính thấp hơn nhưng vẫn muốn được tận hưởng sức mạnh camera giống như Galaxy A71 đắt tiền hơn. Xét về ngoại hình và kết cấu bên trong, sản phẩm cũng không yếu hơn nhiều so với chiếc điện thoại “anh em” của nó.
Dien thoai tam trung camera sieu xin, chup sieu net-Hinh-4
 
Cụ thể, cụm 4 camera sau của máy cũng là cụm 48MP + 12MP + 2MP + 2MP với khả năng chụp ảnh chân dung, góc rộng và chụp cận; chip xử lý Exynos 9611 cùng RAM 6GB/ ROM 128GB sẽ đảm bảo xử lý “ngon” mọi tác vụ, pin 4000 mAh và màn hình 6,5 inch sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời khi chơi game hay xem phim.
5. Huawei Nova 5T
Giá bán: 8,99 triệu đồng
Giống như các sản phẩm "đối thủ", Huawei Nova 5T cũng sở hữu 4 camera sau: camer a chính 48MP + ống kính siêu rộng 16MP + cảm biến độ sâu 2MP + ống kính macro 2MP. Vì thế, chủ nhân của nó có thể thỏa sức sáng tạo khả năng nhiếp ảnh của mình. Ở phía trước, camera selfie của máy cũng đã “nhái” theo phong cách của dòng smartphone cao cấp với thiết kế “lỗ khuyên”, chứa cảm biến 32MP, đảm bảo mọi khoảnh khắc tự sướng đều hoàn hảo nhất.
Dien thoai tam trung camera sieu xin, chup sieu net-Hinh-5
 
Trong phân khúc smartphone tầm trung, có thể nói Nova 5T là thiết bị có hiệu năng cao hơn tất cả. Bởi lẽ, nó được tích hợp chip Kirin 980 của dòng cao cấp, RAM 8GB, ROM 128GB. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là có màn hình hơi nhỏ - 6,2 inch, pin chưa lớn – 3750 mAh và không hỗ trợ các ứng dụng của Google.
Theo An Nhiên/Dân Việt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN