Đi xem dàn mô tô khủng tại Cam Ranh Bike Week 2022

Cam Ranh Bike Week 2022 diễn ra vào 2 ngày cuối tuần vừa qua tại Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn bikers cả nước tham dự.
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022
    Đại hội môtô Cam Ranh Bike Week 2022 năm nay có hàng trăm xe môtô khủng và cả nghìn bikers của nhiều hội nhóm, Câu lạc bộ (Clb), tổ chức và cá nhân… trên khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S đổ về thành phố biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà.
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-2
    Với chủ đề "Cam Ranh rực lửa" - đại hội môtô 3 miền năm nay diễn ra trong hai ngày 20 và 21/05/2022. Theo thông tin từ phía Ban tổ chức, có khoảng hơn 600 xe môtô phân khối lớn cùng nhiều biker trên khắp Việt Nam di chuyển bằng các nhiều phương tiện đến dự đại hội.
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-3
    Đại hội môtô 3 miền năm nay đã tập hợp được rất nhiều những mẫu xe môtô khủng, độc của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới như; Ducati, Harley-Davidson, Triumph, BMW, Honda, Yamaha,… Đặc biệt nhất vẫn là dàn xế độc "hàng hiếm" được độ với đa dạng phong cách được các bikers mang đến trưng bày.
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-4
    Hàng trăm xe môtô khủng của thành viên đến từ; Sơn La, Điện Biên, Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn, Biên Hoà, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Cần Thơ, Cà Mau... chạy hàng trăm, thậm chí tới cả nghìn cây số đã có mặt tham dự đại hội.
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-5
    Bike Week 2022 chính là tuần lễ của các Biker và nó thể hiện sự gắn kết của các hội nhóm trên từng cung đường đến nơi tổ chức lễ hội.
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-6
    Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua đã khiến cho hầu hết các sự kiện của những tín đồ đam mê môtô trên mọi miền đều phải hủy bỏ. Chính vì vậy lễ hội Cam Ranh Bike Week 2022 được xem như mở màn cho "trạng thái bình thường mới".
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-7
    Đại hội môtô năm nay không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam với "trạng thái bình thường mới" sau đại dịch Covid-19, mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về những người chơi xe môtô phân khối lớn thân thiện – luôn tuân thủ đúng luật lệ ATGT...
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-8
    Theo thông tin từ phía Ban tổ chức Cam Ranh Bike Week 2022 - Đại hội môtô 3 miền cũng sẽ chính thức trở thành một sự kiện thường niên dành cho những "tín đồ" đam mê xe hai bánh trên khắp dải đất Việt Nam. Đây cũng sẽ là một sự kiện lớn nhất trong năm chỉ diễn ra 1 lần, không phân biệt các dòng xe lớn nhỏ.
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-9
    Ngoài ra sau sự kiện này, Ban tổ chức cũng sẽ cùng các CLB bán những vật phẩm, đồ dùng xe môtô gây quỹ để tổ chức những chương trình thiện nguyện đến với những gia đình khó khăn, tổ chức các chuyến đi hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước... để giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn!
  • Di xem dan mo to khung tai Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-10
    Ngoài ra sau sự kiện này, Ban tổ chức cũng sẽ cùng các CLB bán những vật phẩm, đồ dùng xe môtô gây quỹ để tổ chức những chương trình thiện nguyện đến với những gia đình khó khăn, tổ chức các chuyến đi hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước... để giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn!
  • Video: Hàng trăm xe môtô khủng diễu hành tại Cam Ranh Bike Week.
Tuấn Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN