Đây là mẫu xe gia đình xấu nhất thế giới

Fiat Multipla đời 2000 cũng có gương cửa chia đôi kiểu xe van, một thiết kế rất tốt để loại bỏ điểm mù. Nó từng được tạp chí Top Gear vừa khen là "Xe của năm" nhưng nó cũng bị chê là "xe xấu nhất trên đời".
  • Day la mau xe gia dinh xau nhat the gioi
    Fiat Multipla 6 chỗ ngồi từng là một mẫu xe gia đình được bán ở châu Âu từ những năm đầu 2000, và nó không được nổi tiếng cho lắm ngay tại thị trường quê nhà. Thực tế, nó đã được nhiều người công nhận là chiếc xe 4 bánh xấu xí nhất từng được sản xuất, và trong video dưới đây, ta có thể hiểu rõ hơn về chiếc xe Ý này cùng YouTuber “Doug DeMuro”.
  • Day la mau xe gia dinh xau nhat the gioi-Hinh-2
    Hình dáng kỳ lạ của chiếc xe Fiat Multipla đặc biệt này được tạo ra bởi nhà thiết kế người Ý Roberto Giolito. Ông cũng là người vẽ nên chiếc Fiat Trepiuno 2004, mẫu xe cho xem trước Fiat 500. Nếu bạn có thể bỏ qua thiết kế hai tầng kỳ lạ, đây có lẽ là chiếc xe gia đình mang tính cách mạng nhất ở châu Âu vào thời điểm đó. Nó có 2 hàng ghế, mỗi hàng 3 chỗ ngồi, tương tự một chiếc xe van. Vì vậy, nó là một chiếc xe lý tưởng cho những gia đình đông con, nhiều đồ đạc.
  • Day la mau xe gia dinh xau nhat the gioi-Hinh-3
    Bên cạnh phần đầu xe chia tầng, Nó còn có một yếu tố thiết kế kỳ lạ khác, đó là phần mui xe. Phần này trông giống như một vết sưng phồng không tự nhiên với cửa sổ cao bất thường. Nhà thiết người ý hào hoa cũng khiến phần đuôi xe trở nên độc đáo bằng cách uốn cong tấm kính.
  • Day la mau xe gia dinh xau nhat the gioi-Hinh-4
    Chưa hết, các đèn hậu được chế tạo từ nhà máy trông giống như có bong bóng ở trong. Có thể họ biết chất lượng lắp ráp của Fiat sớm muộn cũng sẽ để nước tràn vào đó và quyết định biến điều này thành một tính năng “đặc trưng”.
  • Day la mau xe gia dinh xau nhat the gioi-Hinh-5
    Nội thất được chế tạo cực rẻ tiền, nhưng thú vị. Giống như một chiếc xe van nhỏ của thời đại đó, Multipla có tất cả các nút điều khiển và đồng hồ đo lường ở giữa mặt táp lô. Toàn bộ cabin chiếc xe này được bao bọc bởi một màu tím.
  • Day la mau xe gia dinh xau nhat the gioi-Hinh-6
    DeMuro không đi vào chi tiết động cơ, nhưng khá dễ dàng để nhận ra rằng đây là một chiếc xe Fiat Multipla sở hữu thông số Vương quốc Anh với động cơ chạy xăng 16 van, dung tích 1,6 lít. Do đó, nó có công suất 102 mã lực khi còn mới và cần 12,6 giây để đạt tốc độ 100 km/h.
  • Video: Giới thiệu mẫu xe Fiat Multipla 6 chỗ ngồi đời 2000.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN