Dân chơi cắt đuôi SUV Mercedes-Benz G-Class thành bán tải

Chiếc SUV hạng sang đời cũ Mercedes-Benz G-Class đắt tiền đã được một dân chơi cắt đi phần đuôi và độ thành xe bán tải, hiện chiếc "bán tải G-Class" đang tìm chủ mới với giá 60.000 USD.
    • Dan choi cat duoi SUV Mercedes-Benz G-Class thanh ban tai
      Mercedes-Benz G-Class đắt tiền là một trong những mẫu xe yêu thích nhất của giới nghệ sĩ và người nổi tiếng. Tuy nhiên, mẫu SUV hạng sang này không phải chỉ để làm cảnh mà lại khá mạnh mẽ và có khả năng off-road ấn tượng nhờ cấu trúc khung gầm sát-xi rời. Trên thực tế, Mercedes-Benz G-Class ban đầu vốn được phát triển như một mẫu xe quân sự.
    • Dan choi cat duoi SUV Mercedes-Benz G-Class thanh ban tai-Hinh-2
      Do đó, không có gì lạ khi có người nghĩ đến chuyện biến mẫu SUV hạng sang này thành xe bán tải thực dụng hơn. Chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz G-Class dưới đây là một ví dụ điển hình. Chiếc xe bán tải được ra đời từ Mercedes-Benz G-Class hiện đang "định cư" tại bang California, Mỹ. Mới đây, chủ sở hữu đã quyết định rao bán chiếc Mercedes-Benz G-Class bán tải này.
    • Dan choi cat duoi SUV Mercedes-Benz G-Class thanh ban tai-Hinh-3
      Theo người rao bán, chiếc xe bán tải này được phát triển dựa trên Mercedes-Benz G500 Grand Edition đời 2005. Đây cũng chính là chiếc Mercedes-Benz G500 Grand Edition 2005 đầu tiên được bán ở bang California.
    • Dan choi cat duoi SUV Mercedes-Benz G-Class thanh ban tai-Hinh-4
      Chiếc SUV hạng sang đã được bán cho chủ sở hữu hiện tại vào năm 2014. Người này sau đó đã chuyển chiếc Mercedes-Benz G500 Grand Edition đến Hà Lan để công ty ikWILeenG độ lại thành xe bán tải.
    • Dan choi cat duoi SUV Mercedes-Benz G-Class thanh ban tai-Hinh-5
      Dự án độ lại chiếc Mercedes-Benz G500 Grand Edition được hoàn thành vào năm 2015. Hoàn thiện xong, hãng độ ikWILeenG đã chuyển chiếc xe bán tải này về Mỹ cho chủ sở hữu. Qua bàn tay của hãng độ ikWILeenG, chiếc Mercedes-Benz G500 Grand Edition được bổ sung logo "AMG G63" nhái trên cửa thùng sau. Thêm vào đó là cần gạt nước kính sau, móc kéo, móc buộc đồ và thùng sau được lót TuffCoat mới.
    • Dan choi cat duoi SUV Mercedes-Benz G-Class thanh ban tai-Hinh-6
      Trong khi đó, trục sau được dịch chuyển về phía sau để phù hợp với kiểu dáng bán tải. Trục láp đặt hàng riêng cũng được lắp thêm lên xe. Bên trong chiếc xe bán tải độ là không gian nội thất vẫn sang trọng như ban đầu. Hai hàng ghế của xe đều được bọc da trong khi vô lăng ốp gỗ. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống camera 360 độ mới.
    • Dan choi cat duoi SUV Mercedes-Benz G-Class thanh ban tai-Hinh-7
      Trong khi đó, nằm bên dưới nắp ca-pô của xe là khối động cơ xăng V8, dung tích 5.0L, sản sinh công suất tối đa 292 mã lực và mô-men xoắn cực đại 456 Nm như Mercedes-Benz G500 Grand Edition đời 2005 nguyên bản. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
    • Dan choi cat duoi SUV Mercedes-Benz G-Class thanh ban tai-Hinh-8
      Theo người rao bán, chiếc xe bán tải đặc biệt này có số công-tơ-mét là 109.000 dặm (174.400 km). Giá xe Mercedes-Benz G-Class bán tải là 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).
    • Video: Ngắm chiếc Mercedes-Benz G-Class đắt tiền độ bán tải việt dã.
    Phương Thảo

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN