Dân chơi 'cắt đuôi' Bentley Flying Spur thành bán tải

Một chiếc bán tải sang trọng mang thương hiệu của Bentley - Anh quốc đã biến thành sự thật dưới bàn tay của công ty độ DC Customs. Chiếc xe bán tải hạng sang này mang cái tên - Decadence mới.
Dan choi 'cat duoi' Bentley Flying Spur thanh ban tai
Hãng xe siêu sang Bentley là một trong những nhà sản xuất ôtô cao cấp nhất trên thế giới. Sản phẩm của họ chủ yếu là những chiếc sedan to lớn, sang trọng vô cùng, nhưng vì xu hướng thị trường gần đây, thương hiệu Anh Quốc cũng đã bổ sung thêm một mẫu SUV Bentayga vào danh mục sản phẩm của mình.

Dan choi 'cat duoi' Bentley Flying Spur thanh ban tai-Hinh-2
Vậy bạn nghĩ sao về một chiếc bán tải hạng sang Bentley? Kỳ thực, Bentley chắc sẽ không bao giờ “hạ mình” đến mức làm xe bán tải, nhưng một chiếc Bentley bán tải sang trọng đến từ một công ty độ thì hoàn toàn khả thi như chiếc xe trong bài viết này.

Dan choi 'cat duoi' Bentley Flying Spur thanh ban tai-Hinh-3
Cụ thể hơn, chiếc Bentley Flying Spur độ bán tải này là một sản phẩm của công ty DC Customs ở Anh Quốc. Nó được đặt tên là “Decadence”, và như những gì thấy trong video cùng các hình ảnh ở đây, nó trông khá đẹp, hợp lý chứ không lố bịch như nhiều người tưởng tượng.

Dan choi 'cat duoi' Bentley Flying Spur thanh ban tai-Hinh-4
Nửa đầu của chiếc sedan hạng sang thế hệ đầu tiên gần như vẫn được giữ nguyên, nhưng công việc của DC Customs bắt đầu từ vị trí cột B trở xuống. Họ đã loại bỏ hàng ghế sau, cắt bớt nóc xe và tiến hành lắp đặt một thùng xe.

Dan choi 'cat duoi' Bentley Flying Spur thanh ban tai-Hinh-5
Để giữ mọi thứ vẫn đẳng cấp phù hợp cái tên Bentley, thùng xe được lát gỗ đẹp mắt, hoàn thiện với tủ và ngăn kéo để tối đa không gian sử dụng. 

Dan choi 'cat duoi' Bentley Flying Spur thanh ban tai-Hinh-6
Tuy đã loại bỏ hàng ghế sau, bên trong nội thất của chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur bán tải mang tên "Decadence" vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi dành cho người lái và hành khách phía trước.

Dan choi 'cat duoi' Bentley Flying Spur thanh ban tai-Hinh-7
Bên dưới nắp capo vẫn là khối động cơ W12 twin-turbo dung tích 6.0L. So với phiên bản tiêu chuẩn có công suất 560 mã lực, mẫu bán tải có công suất lên đến 592 mã lực. Mô-men xoắn cũng được nâng cấp từ 650 Nm lên mức 864 Nm. Đây có thể được xem là một trong những chiếc bán tải mạnh nhất trên thế giới.

Dan choi 'cat duoi' Bentley Flying Spur thanh ban tai-Hinh-8
DC Customs không tiết lộ chi phí cũng như giá xe bán tải Bentley này là bao nhiêu, nhưng họ nói rằng chiếc xe bán tải gầm thấp màu tím hiện đã được giao tới tay chủ nhân của nó. Công ty coi đây là một trong những thách thức lớn nhất của mình cho đến nay.

Video: Chi tiết xe bán tải siêu sang Bentley Flying Spur.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN