Đại lý Rolls-Royce chính hãng tại Hà Nội chính thức đóng cửa

Theo một thông báo từ phía đại diện Rolls-Royce Việt Nam chính hãng, 13/10/2020 sẽ là ngày hoạt động cuối cùng của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội. Từ ngày mai, showroom này sẽ chính thức đóng cửa.
 
Ngày 13/10, ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Regal Motor Cars và Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình thông tin từ hôm nay Rolls-Royce Motor Cars Hanoi ngừng hoạt động.
Dai ly Rolls-Royce chinh hang tai Ha Noi chinh thuc dong cua
 Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Regal Motor Cars và Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.
“Rolls-Royce Motor Cars và Công ty cổ phần ôtô Regal đã quyết định dừng hợp tác. Với tư cách là Chủ tịch của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, tôi xin trân trọng cảm ơn các quý khách hàng, các đồng nghiệp, các cơ quan ban ngành, các anh chị em báo chí truyền thông, những anh em bạn bè yêu xe đã quan tâm, ủng hộ cá nhân tôi, anh Trung và Rolls-Royce Motorcars Hanoi trong suốt 7 năm qua", ông Minh chia sẻ.
Chiều cùng ngày, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cũng đã có thông cáo báo chí chính thức, theo đó, xác nhận showroom này chính thức đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Để đảm bảo quyền lợi về dịch vụ hậu mãi của khách hàng đang sử dụng xe Rolls-Royce nhập khẩu chính hãng, Công ty Cổ phần Ôtô Regal sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho các xe ô tô này cho đến khi nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited chỉ định đại lý mới hoặc cho đến khi kết thúc thời hạn bảo hành, bảo dưỡng theo quy định tuỳ trường hợp nào đến trước. Đối với các khách hàng mua xe ôtô mới, Công ty cổ phần ôtô Regal sẽ chuyển tiếp toàn bộ yêu cầu của khách hàng tới đại diện của nhà sản xuất để trực tiếp xử lý.
Dai ly Rolls-Royce chinh hang tai Ha Noi chinh thuc dong cua-Hinh-2
Rolls-Royce Motorcars Hanoi ngừng hoạt động sau 7 năm có mặt. 
Năm 2014, Royce Motor Cars Hanoi ra mắt, đánh dấu lần đầu tiên hãng xe siêu sang thế giới Rolls-Royce chọn một đối tác Việt Nam làm đại lý chính thức.
Hiện chưa biết việc đóng cửa showroom này vì lý do gì tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh xe hơi tại thị trường Việt Nam nói chung cũng khiến nhiều hãng xe, đại lý gặp cảnh khó khăn, doanh số sụt giảm. Và có lẽ, Royce Motor Cars Hanoi cũng không nằm ngoài tình trạng này.
Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN