Đại gia Việt đặt siêu xe Rolls-Royce Wraith bản giới hạn

Chỉ được sản xuất giới hạn đúng 50 chiếc trên toàn cầu, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Eagle VIII phiên bản giới hạn mới sẽ được đại gia Việt "đặt gạch" đưa về nước trong thời gian tới.
Dai gia Viet dat sieu xe Rolls-Royce Wraith ban gioi han
 Rolls-Royce Wraith Eagle VIII mới được phát triển trên dòng Wraith Series II. Một trong những khác biệt nổi bật của phiên bản này nằm ở nước sơn ngoại thất 2 tông màu mang tên Gunmetal và Shelby Grey, mâm xe đa chấu với màu sắc tương tự tạo hiệu ứng như những làn mây, lưới tản nhiệt sơn đen mô phỏng khoang động cơ thời điểm năm 1919.

Dai gia Viet dat sieu xe Rolls-Royce Wraith ban gioi han-Hinh-2
Tất nhiên là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Eagle VIII không thể thiếu đi các chi tiết đặc trưng.

Dai gia Viet dat sieu xe Rolls-Royce Wraith ban gioi han-Hinh-3
Bên trong khoang cabin, khu vực táp-lô được ốp gỗ bạch đàn, bên trong trang trí các vân hoạ tiết bằng vàng với hình hoạ trái đất nhìn từ không gian, bảng đồng với trích dẫn của Winston Churchill hay ký tự "RR" khâu chỉ màu đồng trên tựa đầu ghế.    
Dai gia Viet dat sieu xe Rolls-Royce Wraith ban gioi han-Hinh-4
Tông màu nội thất của Rolls-Royce Wraith Eagle VIII được lựa chọn 3 gam màu trắng/đen/vàng.


Dai gia Viet dat sieu xe Rolls-Royce Wraith ban gioi han-Hinh-5
Riêng khu vực "Bầu trời sao" thường thấy, Rolls-Royce Wraith Eagle VIII được trang bị tới 1.183 bóng đèn LED, sắp xếp mô phỏng các chòm sao theo trí nhớ của phi công vào ngày 15/6/1919 ở vị trí 50"07 độ vĩ Bắc, 31 độ kinh Tây.

Dai gia Viet dat sieu xe Rolls-Royce Wraith ban gioi han-Hinh-6
 Về truyền động, Rolls-Royce Wraith Eagle VIII sử dụng động cơ W12 tăng áp kép 6.6l, sản sinh công suất 624 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. 

Dai gia Viet dat sieu xe Rolls-Royce Wraith ban gioi han-Hinh-7
 Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 8 cấp của ZF và thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,4 giây. Mức giá xe Rolls-Royce Wraith Eagle VIII phiên bản giới hạn về Việt Nam vẫn là một ẩn số.

Video: Giới thiệu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Eagle VIII mới.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN