Đại gia Việt chi hơn 8 tỷ mua Corvette C8 chơi trội lắp biển kinh doanh dịch vụ vận tải

Chevrolet Corvette C8 2020 mới đầu tiên tại Việt Nam đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục để ra biển. Tuy nhiên, không giống những chiếc xe đắt tiền khác, Corvette C8 được lắp biển kinh doanh vận tải ở Cần Thơ.
Dai gia Viet chi hon 8 ty mua Corvette C8 choi troi lap bien kinh doanh dich vu van tai
Được biết, chủ nhân chiếc Chevrolet Corvette C8 2020 mới đầu tiên tại Việt Nam có kinh doanh trong lĩnh vực vận tải vì vậy người này đã quyết định lắp biển dịch vụ cho chiếc xe thể thao mui trần đắt đỏ của mình. 

Dai gia Viet chi hon 8 ty mua Corvette C8 choi troi lap bien kinh doanh dich vu van tai-Hinh-2
Nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi vì biển số màu vàng chữ đen sẽ khiến một chiếc xe tuyệt vời như Chevrolet Corvette C8 bị "kém sang", nhưng chủ xe không hề quan tâm tới điều đó, biển số xe của Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam cũng không có gì đặc biệt.

Dai gia Viet chi hon 8 ty mua Corvette C8 choi troi lap bien kinh doanh dich vu van tai-Hinh-3
Theo tìm hiểu, chủ sở hữu chiếc Corvette C8 đầu tiên tại Việt Nam là một tay chơi xe khét tiếng khu vực miền Tây Nam Bộ với garage toàn các xế khủng như Ford Mustang mui trần, BMW i8 hay Audi TT. Xe được nhập khẩu về nước theo đơn đặt hàng của vị đại gia Cần Thơ, thông qua một công ty tư nhân ở Hà Nội.

Dai gia Viet chi hon 8 ty mua Corvette C8 choi troi lap bien kinh doanh dich vu van tai-Hinh-4
Được lấy cảm hứng từ các dòng máy bay chiến đấu Lockheed Martin F22/F35 và mang phong cách của xe đua Công Thức 1, ngoại hình của Corvette C8 thế hệ mới giờ đây vừa gợi cảm, lại vừa mềm mại, đây là những đặc điểm chúng ta thường thấy trên các siêu xe đắt tiền của các thương hiệu như Ferrari và McLaren.

Dai gia Viet chi hon 8 ty mua Corvette C8 choi troi lap bien kinh doanh dich vu van tai-Hinh-5
Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng với nội thất màu da bò kết hợp cùng nhiều chi tiết màu đen ở bảng táp-lô cũng như viền ghế. Màn hình giải trí của xe có kích thước 12 inch với giao diện hiện đại và hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay, bao gồm cả ra lệnh bằng giọng nói. Dàn âm thanh Bose với 10 loa là tiêu chuẩn, có thể nâng cấp lên loại 14 loa với chức năng tạo âm vòm.

Dai gia Viet chi hon 8 ty mua Corvette C8 choi troi lap bien kinh doanh dich vu van tai-Hinh-6
Chevrolet Corvette C8 thế hệ mới vẫn sở hữu kiểu mui cứng tháo lắp bằng tay. Phía sau khoang lái của những chiếc Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 là khối động cơ V8, hút khí tự nhiên LT2, dung tích 6.2 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 490 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại lên đến 630 Nm.

Dai gia Viet chi hon 8 ty mua Corvette C8 choi troi lap bien kinh doanh dich vu van tai-Hinh-7
Đi cùng khối động cơ V8 trên Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 đầu tiên về Việt Nam chính là hộp số ly hợp kép 8 cấp do Tremec thiết kế và truyền sức mạnh đến 2 bánh sau. Xe có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chưa đầy 3 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 300 km/h.

Dai gia Viet chi hon 8 ty mua Corvette C8 choi troi lap bien kinh doanh dich vu van tai-Hinh-8
Tại Mỹ, chiếc xe thể thao có giá chỉ từ 60.000 USD đến 78.500 USD (khoảng 1,3 đến 1,8 tỷ đồng). Còn tại thị trường Việt Nam, mức giá xe Chevrolet Corvette C8 2020 đồn đoán cho vào khoảng hơn 8 tỷ đồng khi ra biển số để lăn bánh. Được biết, chủ nhân đã chấp nhận chi thêm khoản tiền chênh lệch 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng) để được lấy xe sớm.
Video: Chevrolet Corvette C8 2020 đầu tiên cập bến Cần Thơ.


Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN