Đại gia Sài Gòn thay áo cho nội thất siêu xe Lamborghini Aventador

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần này có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu hư hỏng nên đại gia Sài Gòn thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.
    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador
      Việc các chủ nhân siêu xe cho sơn lại ngoại thất của xe sau nhiều năm sử dụng có dấu hiệu xuống cấp đã không còn là chuyện xa lạ tại Việt Nam. Mới đây, một vị đại gia Sài Gòn thay mới nội thất nguyên bản của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador tiền tỷ của mình khác biệt hơn.

    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador-Hinh-2
      Được biết, hiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần có màu sơn trắng này sau nhiều lần đổi chủ đã về tay một người chuyên mua bán xe ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Để làm mới ngoại thất xe, người này đã cho dán lại đề-can với tông màu xanh lá rất nổi bật nhưng hiện đã cho lột áo để trở về màu sơn nguyên bản.

    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador-Hinh-3
      Sau khi làm đẹp ngoại thất, chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được cho đi thẩm mỹ lại khoang lái của xe để mang đến sự mới mẻ. Nguyên bản siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa nên được người bán siêu xe ở huyện Bình Chánh cho đi thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.

    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador-Hinh-4
      Tông màu mới này đã làm nổi bật lên hẳn khoang lái của xe và còn gây ấn tượng hơn khi xe được tháo mui carbon ra để trở thành bản mui trần. Hiện chưa rõ giá thành trong lần trùng tu nhan sắc này của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần nhưng chi phí bỏ ra ước tính phải trên trăm triệu đồng. Màu cam đất này phối cùng với các chi tiết carbon, da màu đen còn xót lại trên vô-lăng hay 1 số chi tiết kim loại đánh bóng của siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster.

    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador-Hinh-5
      Đây là 1 trong 3 chiếc Lamborghini tại việt Nam được bọc lại da ở nội thất, 2 chiếc xe trước là Lamborghini Huracan LP610-4 và Aventador LP700-4 được độ da Alcantara đắt tiền. Giá xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần mới nhất tại Việt Nam theo bảng tính giá lệ phí trước bạ được Bộ Tài Chính công bố là 37,796 tỷ đồng, tuy nhiên, dòng Aventador LP700-4 Roadster đã dừng sản xuất khá lâu nên mức giá trên thị trường xe cũ trên 12,5 tỷ đồng.

    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador-Hinh-6
      Khác với những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Coupe, bản mui trần có mái nhà hoàn thành với tông màu tối, lý do là phần mui xe là carbon được chia thành 2 mảnh riêng biệt để dễ dàng giúp chủ nhân của xe tháo lắp mỗi khi cần thiết.

    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador-Hinh-7
      Mỗi mui xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần chỉ năng khoảng 6 kg và được cố định bằng 1 chốt gạt đặt trên đầu ghế ngồi. Khoang hành lý phía trước sẽ dùng để chứa mui xe. Bên cạnh sự thay đổi này, phiên bản Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster còn có một cửa sổ nhỏ phía sau 2 ghế ngồi.
    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador-Hinh-8
      Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần lúc mới ra mắt còn có tùy chọn khác rất dễ nhận biết so với bản Coupe chính là kiểu la-zăng 5 chấu kép thiết kế mỏng manh, tuy nhiên sau đó hãng xe Ý cũng đã đưa tùy chọn mới. Hệ truyền động Aventador LP700-4 Roadster là khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 690 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

    • Dai gia Sai Gon thay ao cho noi that sieu xe Lamborghini Aventador-Hinh-9
      "Trái tim" này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó siêu xe mui trần như Lamborghini Aventador LP700-4 chỉ mất khoảng 2,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mới bọc lại nội thất có trang bị ống xả độ.

    • Video: Lamborghini Aventador SV Roadster duy nhất tại Việt Nam.

    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN