Đại gia Sài Gòn độ Kia Sedona đầy cá tính chỉ với 150 triệu

Chiếc Kia Sedona qua bàn tay của vị chủ xe trẻ tuổi ở TP HCM đã trở nên phá cách hơn chỉ với một số món đồ chơi đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo và cá tính.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu
    Kia Sedona 7 chỗ ngồi luôn là một mẫu xe được biết đến dành cho gia đình chủ yếu. Nhưng có lẽ với vị chủ nhân này thì điều đó quá khuôn phép nên anh đã quyết định thêm vài món đồ chơi cơ bản cho chiếc xe này trở nên hầm hố, cá tính hơn.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-2
    Đầu tiên, mẫu bản độ Kia Sedona này đã được thay đổi ngoại hình bằng một “lớp áo” tự thiết kế. Theo như chia sẻ thì anh lấy ý tưởng này từ bộ tem của mẫu xe 2 bánh Honda Vario bản Malaysia. Sau đó, cùng những người bạn hoàn thành trong vòng 2 ngày.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-3
    Ngoài bộ tem nổi thì còn có các logo thương hiệu như: German Maestro, Lenso và một số tự thiết kế. Với anh, việc bố trí các logo xung quanh xe như một cách tôn trọng thương hiệu, đồng thời tôn thêm sự mạnh mẽ, thể thao hơn cho chiếc Sedona này.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-4
    Về đầu xe nổi bật với nắp capo màu đen và mặt ca lăng đã được sơn đen. Hệ thống đèn cũng được nâng cấp tập trung vào các bóng bi LED gầm.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-5
    Hông xe trang bị thêm ốp sườn lấy ý tưởng từ bộ body kit của hãng độ Rowen dành cho Toyota Alphard. Ngoài ra, đi cùng là bộ mâm Lenso của Thái với lốp xe Bridgestone. Gương chiếu hậu cũng được sơn carbon hiện đại.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-6
    Đuôi xe thể thao hơn với cánh lướt gió kiểu Nhật chất liệu composite cùng logo Kia mới.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-7
    Về không gian nội thất, anh chủ xe đã thay đổi trần đen cùng với bộ cảm biến Led theo nhạc.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-8
    Hệ thống loa trước sau Germany Maestro kết hợp bộ sub Helix đang hot. Bên cạnh đó, còn có màn hình trung tâm Ownice C960 và 2 màn hình nhỏ cho hàng ghế sau.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-9
    Với các món độ cơ bản thì anh tâm đắc nhất là bộ Racechip và cảm biến chân ga mang lại cảm giác lái khác biệt hơn, đồng thời hỗ trợ anh rất nhiều trên các cung đường.
  • Dai gia Sai Gon do Kia Sedona day ca tinh chi voi 150 trieu-Hinh-10
    Chủ nhân chiếc xe Kia Sedona độ cá tính trong bài viết này có chia sẻ thêm sắp tới anh sẽ nâng cấp vô lăng carbon, hoàn thành bộ bodykit của hãng Rowen và tăng thêm mã lực cho mẫu xe này.
  • Video: Đánh giá Kia Sedona hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam.
Ảnh: Otosaigon

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN