Đại gia Sài Gòn chi hơn 6 tỷ tậu Porsche Boxster tặng bà xã

Đại gia Sài thành mua chiếc Porsche 718 Boxster trị giá hơn 6 tỷ đồng tặng vợ không nhân dịp gì mà đơn giản chỉ muốn dành một món quà giá trị tinh thần.
  • Dai gia Sai Gon chi hon 6 ty tau Porsche Boxster tang ba xa
    Mới đây, một đại gia ngành mỹ phẩm tại TP HCM, đồng thời cũng là một tay chơi xe có tiếng ở khu vực miền Nam đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi tặng cho vợ của anh một chiếc Porsche 718 Boxster đời mới trị giá hơn 6 tỷ đồng.
  • Dai gia Sai Gon chi hon 6 ty tau Porsche Boxster tang ba xa-Hinh-2
    Đối với các tín đồ mê xe trong nước, vị đại gia ngành Mỹ phẩm này đã không còn lạ lẫm gì bởi anh đang sở hữu trong tay hàng loạt "Bom tấn" đình đám. Trong đó, nổi bật là chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk cực hiếm và đắt đỏ hay chiếc coupe gây sốt một thời BMW i8.
  • Dai gia Sai Gon chi hon 6 ty tau Porsche Boxster tang ba xa-Hinh-3
    Theo tìm hiểu, lý do khiến anh tậu chiếc Porsche Boxster tặng vợ đơn giản là chỉ vì anh thương vợ và muốn dành một món quà giá trị, có ý nghĩa về cả tính hữu dụng và tinh thần dành cho vợ của mình chứ không nhân một ngày lễ gì hay một ngày kỷ niệm gì đặc biệt.
  • Dai gia Sai Gon chi hon 6 ty tau Porsche Boxster tang ba xa-Hinh-4
    Bên cạnh đó, có một điểm thú vị nữa là vợ của vị doanh nhân ngành mỹ phẩm chưa hề biết lái xe. Tuy nhiên, cô vẫn luôn mong muốn có một chiếc xe hơi của riêng mình và chiếc Porsche Boxster hơn 6 tỷ đồng chính là món quà ý nghĩa và bất ngờ được doanh nhân này dành cho vợ.
  • Dai gia Sai Gon chi hon 6 ty tau Porsche Boxster tang ba xa-Hinh-5
    Porsche 718 Boxster là một mẫu xe 2 cửa, mui trần thể thao đến từ thương hiệu xe sang Porsche. Mẫu xe này hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản, bao gồm 718 Boxster tiêu chuẩn và 718 Boxster S. Đi kèm với đó là mức giá khởi điềm lần lượt từ 3,72 và 4,65 tỷ đồng, chưa bao gồm các tuỳ chọn về trang bị.
  • Dai gia Sai Gon chi hon 6 ty tau Porsche Boxster tang ba xa-Hinh-6
    Dòng xe Porsche 718 có sẵn với 2 biến thể, bao gồm biến thể Coupe (718 Cayman) và biến thể mui trần (718 Boxster). Đối với mẫu 718 Boxster, xe được trang bị động cơ bốn xy-lanh đối đỉnh 2.0l, sản sinh công suất 300 PS (184 kW) trên bản Boxster tiêu chuẩn và 350 PS (257 kW) trên bản Boxster S. Với gói trang bị thể thao Sport Chrono, Porsche 718 Boxster có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây, con số này trên bản S là 4,2 giây. Tốc độ tối đa mà xe đạt được chạm ngưỡng từ 275 - 285 km/h.
  • Dai gia Sai Gon chi hon 6 ty tau Porsche Boxster tang ba xa-Hinh-7
    Siêu phẩm Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk của đại gia ngành mỹ phẩm, một người chơi xe có tiếng tại TP HCM.
  • Video: Đánh giá xe thể thao Porsche 718 Boxster mui trần.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN