Đại gia Sài Gòn chi 17 tỷ tậu Bentley Bentayga 2021

Phiên bản nâng cấp facelift của mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga 2021 vừa về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân thì có thêm một chiếc nữa được nhập chính hãng với diện mạo khác biệt được đặt hàng.
  • Dai gia Sai Gon chi 17 ty tau Bentley Bentayga 2021
    Một chiếc Bentley Bentayga 2021 mới màu nâu vừa xuất hiện tại TP. HCM. Đây là chiếc Bentayga phiên bản nâng cấp mới đầu tiên được nhập về chính hãng. Hiện tại, xe đã được giao cho chủ mới.
  • Dai gia Sai Gon chi 17 ty tau Bentley Bentayga 2021-Hinh-2
    Chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga này có màu nâu sẫm. So với bản cũ thì bản facelift có thay đổi rõ rệt ở đầu và đuôi xe. Cụm đèn LED ma trận trước 2 bóng tròn có kích thước khác nhau, gồm một bóng lớn và một bóng nhỏ. Đèn hậu hình oval dẹt. Giao diện LED của đèn cũng được thiết kế lại tỉ mỉ hơn. Đây là thiết kế đặc trưng của những dòng Bentley mới nhất. Bộ vành của chiếc xe này là loại đa chấu kích thước 22 inch.
  • Dai gia Sai Gon chi 17 ty tau Bentley Bentayga 2021-Hinh-3
    Nội thất Bentley Bentayga thế hệ mới cũng có một số thay đổi nhất định. Cụm điều khiển trung tâm có màn hình 10,9 inch mới, giao diện hiện đại hơn, hỗ trợ Apple CarPlay không dây và Android Auto. Vô-lăng giống với mẫu Continental GT và Flying Spurt mới.
  • Dai gia Sai Gon chi 17 ty tau Bentley Bentayga 2021-Hinh-4
    Các chi tiết ốp cửa và hoạ tiết ghế ngồi cũng khác so với trước đây. Mặc dù kích thước xe giữ nguyên nhưng hàng ghế bên trong được điều chỉnh để tăng không gian để chân thêm 100 mm nữa, tuỳ cấu hình khách đặt.
  • Dai gia Sai Gon chi 17 ty tau Bentley Bentayga 2021-Hinh-5
    Trước đó, đã có một chiếc Bentayga 2021 được nhập về nhưng theo diện không chính hãng. Giá xe được báo là hơn 17 tỷ đồng.
  • Dai gia Sai Gon chi 17 ty tau Bentley Bentayga 2021-Hinh-6
    Gần như không có chiếc Bentley nào giá giống nhau bởi đa số chủ xe đặt trang bị trên xe khác nhau. Chiếc xe đó cũng đã có chủ đặt từ trước.
  • Dai gia Sai Gon chi 17 ty tau Bentley Bentayga 2021-Hinh-7
    Hiện nay, phiên bản V8 của Bentayga ngày càng được nhập về nhiều hơn. Trước đây, mẫu xe này chỉ có động cơ W12. Do động cơ lớn nên bản W12 có thuế tiêu thụ đặc biệt cao hơn, giá xe cũng cao hơn đáng kể, lên tới khoảng 25 tỷ đồng. Giá phiên bản V8 dưới 20 tỷ đồng trở thành lựa chọn được nhiều người quan tâm hơn.
  • Video: Chi tiết SUV siêu sang Bentley Bentayga 2021 thế hệ mới.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN