Đại gia Hoàng Kim Khánh mang dàn siêu xe trăm tỷ dạo phố

Dàn siêu xe được đại gia Hoàng Kim Khánh mang ra đường vào tối qua bao gồm McLaren Senna, Lamborghini Aventador S LP740-4 và Ferrari 488 Pista Spider... 
Dai gia Hoang Kim Khanh mang dan sieu xe tram ty dao pho
Trong năm 2023 này, hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự kiện siêu xe nóng hổi được những người chơi xe trong nước tổ chức, trong số này, đại gia siêu xe Hoàng Kim Khánh đang lên kế hoạch để mang dàn xe trăm tỷ đồng của mình tới đảo ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang dạo chơi.

 
Dai gia Hoang Kim Khanh mang dan sieu xe tram ty dao pho-Hinh-2
Trước khi sự kiện này diễn ra, doanh nhân quận 12 đã mang 2 chiếc xe Bentley đi tiền trạm vào ngày 3/2/2023 vừa qua, tới lượt 3 chiếc siêu xe khủng được mang ra đường làm nóng máy trước khi có chuyến hành trình phượt đi Phú Quốc.

Dai gia Hoang Kim Khanh mang dan sieu xe tram ty dao pho-Hinh-3
Bộ 3 chiếc siêu xe trăm tỷ đồng được Hoàng Kim Khánh mang ra đường vào tối qua bao gồm McLaren Senna, Lamborghini Aventador S LP740-4 và Ferrari 488 Pista Spider, trong khi đó, tung tích của Koenigsegg Regera vẫn còn là bí ẩn chưa được giải đáp, như vậy, tin đồn siêu phẩm megacar bị lỗi phải quay về Campuchia nằm chờ đến ngày tạm xuất về Thụy Điển sửa chữa nhiều khả năng là chính xác.

Dai gia Hoang Kim Khanh mang dan sieu xe tram ty dao pho-Hinh-4
Trong số 3 chiếc siêu xe, McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý vì là dòng xe hypercar, có giá bán trên 1 triệu đô la ở nước ngoài và còn được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới, chưa hết, siêu xe McLaren Senna còn sở hữu màu sơn Cerberus Pearl do bộ phận cá nhân hóa MSO tạo ra chỉ đúng cho 2 chiếc Senna, màu này sẽ đổi sang các bộ áo tím, cam và xanh, tùy theo góc nhìn và ánh nắng chiếu vào.

Dai gia Hoang Kim Khanh mang dan sieu xe tram ty dao pho-Hinh-5
Giá xe McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh khi làm xong các thủ tục đăng ký biển số tại đất nước Campuchia được tiết lộ 40 tỷ đồng, bằng giá xe Ferrari 488 Pista Spider và Lamborghini Aventador S LP740-4 mà đại gia này cho ra biển trắng, có thể thấy, cách chơi biển Cam sẽ giúp doanh nhân quận 12 tiết kiệm 1 số tiền khá lớn.

Dai gia Hoang Kim Khanh mang dan sieu xe tram ty dao pho-Hinh-6
Hiện tại Việt Nam còn có thêm 1 chiếc xe McLaren Senna về nước, xe được nhập khẩu không chính hãng, ra biển số CV của nước ta và có màu áo khá chiến khi lấy cảm hứng từ chiếc xe F1 của tay đua huyền thoại Ayrton Senna, dù có khác biệt ở bộ áo cũng như trang bị trong nội thất, nhưng cả 2 xe McLaren Senna tại Việt Nam đều có trang bị ống xả kép

Dai gia Hoang Kim Khanh mang dan sieu xe tram ty dao pho-Hinh-7
Mang đến âm thanh phấn kích hơn so với nhiều xe Senna trang bị 3 ống xả, ngoài ra, hệ truyền động của xe vẫn sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép sản sinh ra công suất tối đa 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.
Dai gia Hoang Kim Khanh mang dan sieu xe tram ty dao pho-Hinh-8
Sức mạnh của siêu phẩm McLaren Senna mới được Hoàng Kim Khánh mang ra đường dạo phố được truyền về trục bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, mẫu xe hypercar của Anh quốc chỉ cần thời gian 2,8 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN