Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ sắp chi 15 tỷ tậu Mercedes-AMG GT Black Series?

Đây có thể xem là tin cực vui cho các tín đồ mê xe tại Việt Nam. Mercedes-AMG GT Black Series có thể là món quà sưu tầm rất thú vị.
Dai gia Dang Le Nguyen Vu sap chi 15 ty tau Mercedes-AMG GT Black Series?
Mới đây nhất, hai đại gia nổi tiếng trong giới chơi siêu xe là Đặng Lê Nguyên Vũ và Cường Đô la đã chọn mua xe Porsche 911 GT3 2022 và chờ đợi 1 thời gian khá dài để xe có thể hoàn thành các thủ tục đăng ký biển số. Sau đó, hai đại gia này còn gây chú ý khi tiết lộ có thể sắp tới, một siêu xe đậm chất đường đua sẽ có mặt tại Việt Nam, và cái tên được nhắc đến là Mercedes-AMG GT Black Series đời mới

Dai gia Dang Le Nguyen Vu sap chi 15 ty tau Mercedes-AMG GT Black Series?-Hinh-2
Được biết chiếc Mercedes-AMG GT Black Series được đơn vị chuyên nhập khẩu siêu xe cho Đặng Lê Nguyên Vũ hé lộ có thể mang về nước đang được chào bán từ 15 tỷ đồng, showroom bán xe này cũng không quá xa lạ với nhiều đại gia Việt.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu sap chi 15 ty tau Mercedes-AMG GT Black Series?-Hinh-3
Thông tin rao bán chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series của đại lý Al Ain Class Motors ở Dubai cho thấy ngoại thất xe mang màu bạc Cirrus kết hợp cùng gói carbon rất đắt đỏ, xe thuộc phiên bản đời 2021 và chưa qua đời chủ nào. Nội thất chiếc Mercedes-AMG GT Black Series này là sự kết hợp giữa màu đen và cam cùng carbon. 

Dai gia Dang Le Nguyen Vu sap chi 15 ty tau Mercedes-AMG GT Black Series?-Hinh-4
Nhìn bên ngoài Mercedes-AMG GT Black Series sắp về Việt Nam này lấy cảm hứng từ thiết kế của xe đua Mercedes-AMG GT3 với những đường nét hầm hố và ấn tượng nhất là chi tiết cánh gió đuôi khổng lồ phía sau cũng như mặt tiền xe không khác gì xe đua. 

Dai gia Dang Le Nguyen Vu sap chi 15 ty tau Mercedes-AMG GT Black Series?-Hinh-5
Chưa dừng lại đó, Mercedes-AMG GT Black Series còn có động cơ V8-Biturbo, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực, mạnh hơn rất nhiều so với bộ đôi Mercedes-AMG GT R và Mercedes-AMG GT R Pro đã xuất hiện tạiViệt Nam.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu sap chi 15 ty tau Mercedes-AMG GT Black Series?-Hinh-6
Đồng hàng cùng sức mạnh mới trên siêu xe hoang dã nhất nhà Mercedes-AMG GT là hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp mới, nhờ đó, siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series của Đặng Lê Nguyên Vũ có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Video: Mercedes AMG GT Black Series máy V8 mạnh nhất lịch sử AMG.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN