Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ khoe Nissan GT-R gần 9 tỷ đồng ở Sài Gòn

Mới đây, một chiếc Nissan GT-R đã bất ngờ xuất hiện trên một tuyến phố trung tâm TP. HCM, trên thân xe xuất hiện biểu tượng UN – một chi tiết mang đậm dấu ấn cá nhân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Dai gia Dang Le Nguyen Vu khoe Nissan GT-R gan 9 ty dong o Sai Gon
Chiếc Nissan GT-R của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc thế hệ R35, được trang bị động cơ V6, dung tích 3,8 lít, tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 480 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 588 Nm tại dải vòng tua máy 3.200 đến 5.200 vòng/phút. 

Dai gia Dang Le Nguyen Vu khoe Nissan GT-R gan 9 ty dong o Sai Gon-Hinh-2
Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 6 tốc độ và hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian. Với khối động cơ mạnh mẽ, xe chỉ mất khoảng thời gian 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu khoe Nissan GT-R gan 9 ty dong o Sai Gon-Hinh-3
 Chiếc Nissan GT-R thế hệ R35 này mang lớp sơn ngoại thất màu đen huyền bí với điểm nhấn là dòng chữ UN nằm ở 2 bên cửa xe, một chi tiết đặc biệt trên tất cả các mẫu xe mà ông Vũ sở hữu.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu khoe Nissan GT-R gan 9 ty dong o Sai Gon-Hinh-4
Mâm xe nguyên bản có màu vàng đồng khá độc đáo, tuy nhiên, khi về tay chủ tịch Trung Nguyên nó đã được đổi sang màu bạc. Điểm nhấn ở khu vực phía sau là cánh lướt gió cỡ lớn đặt trên nóc cốp. Ngoài ra, xe được thay thế ống xả Titanium.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu khoe Nissan GT-R gan 9 ty dong o Sai Gon-Hinh-5
Trang bị nội thất đáng chú ý của xe gồm: ghế ngồi bọc da phối vải Alcantara, tích hợp chế độ sưởi. Màn hình trung tâm kích cỡ 8 inch, đồng hồ lái vẫn là dạng cơ. Xe đã được chủ nhân độ thêm khay để cốc.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu khoe Nissan GT-R gan 9 ty dong o Sai Gon-Hinh-6
Tại Việt Nam hiện Nissan GT-R hàng hiếm chỉ có 5 chiếc và đây là chiếc duy nhất có ngoại thất màu đen. Theo một số nguồn tin, để sở hữu chiếc “xe đua đường phố” này, ông Vũ đã chi ra số tiền lên tới 8,7 tỷ đồng.
Video: Soi dàn xe ký hiệu UN hơn 100 tỷ của QUA Vũ.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN