Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ chi 4 tỷ tậu Land Rover Defender

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên - đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là một "tay chơi" xe sang, siêu xe "khủng" khi có thú chơi xe độc lạ không ai bằng - mua xe theo cặp. 
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender
    Trong bộ sưu tập xe của ông Vũ rất dễ bắt gặp 2 chiếc giống nhau.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender-Hinh-2
    Vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được nhận bàn giao chiếc Land Rover Defender đời mới, tuy nhiên xe còn chưa bóc tem, chưa được sử dụng thì ông Vũ đã yêu cầu phía đại lý xây dựng cấu hình một chiếc Defender nữa.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender-Hinh-3
    Được biết, chiếc Defender của Đặng Lê Nguyên Vũ mới đặt hàng sẽ có bộ phụ kiện tùy chọn trị giá tới 400 triệu đồng. Không rõ liệu chiếc về sau có được hoàn thiện trong màu xám titan giống chiếc Defender vừa bàn giao cho ông Vũ hay không.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender-Hinh-4
    Defender đời mới sở hữu diện mạo vuông vắn, mạnh mẽ hơn trước với dáng xe thẳng đứng, các chắn bùn cơ bắp và đường vai khỏe khoắn. Xe còn có các cửa sổ Alpine tích hợp đèn trên mái, bánh xe dự phòng phía sau và cửa hậu bản lề bên. So với phiên bản cũ, Defender mới cũng cao cấp hơn hẳn với đèn pha LED mới và đèn hậu dọc mỗi bên.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender-Hinh-5
    Cản trước và sau của xe được tái thiết kế để trở nên hầm hố và mang đến góc tới / góc thoát lớn hơn. Defender mới được trang bị hệ thống đèn full-LED hiện đại và mâm xe đa dạng từ thiết kế đến kích thước 18, 19, 20 hoặc 22 inch.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender-Hinh-6
    Nội thất Defender được chăm chút theo phong cách kết cấu tiếp xúc bề mặt Exposed Structural Surfaces. Các chất liệu sử dụng cho Defender bao gồm loại vải dệt Robust huyền thoại với ghế bọc da sần nhằm hạn chế khả năng rách và mòn. Phiên bản Defender X có ghế da Windsor bổ sung thêm vải dệt sợi thép cao cấp để tăng độ bền.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender-Hinh-7
    SUV Land Rover Defender thế hệ mới của Đặng Lê Nguyên Vũ mới mua có hai lựa chọn động cơ là P300 và P400 MHEV. Trong đó, động cơ P300 4 xi-lanh dùng tăng áp cuộn đôi, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực, cho phép chiếc xe này đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 8,1 giây.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender-Hinh-8
    Ngoài ra, Land Rover Defender thế hệ mới với hệ truyền động P400 Mild Hybrid Electric Vehicle (MHEV), bao gồm máy xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp cuộn đôi, bộ siêu tăng áp điện 48 V và cụm pin lithium-ion 48V, tạo ra công suất tối đa 400 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Hệ truyền động này cho phép Land Rover Defender có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 6,1 giây.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi 4 ty tau Land Rover Defender-Hinh-9
    Tại Việt Nam, giá xe Land Rover Defender thế hệ mới được phân phối chính hãng với 5 phiên bản gồm 110 S, 110 SE, 110 HSE, 110 First Editon và 110 X, giá bán dao động từ 3,855 tỷ đến 6,31 tỷ đồng (chưa tính option). Được biết, ông chủ Trung Nguyên sở hữu hơn 30 chiếc xe của thương hiệu Land Rover khác nhau và là người sở hữu xe Land Rover nhiều nhất Việt Nam.
  • Video: Ngắm dàn xe trăm tỷ của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN