Đại gia Cao Bằng chi hơn 9 tỷ tậu LX 570

Dường như đại dịch Covid-19 không thể ngăn nổi đam mê tậu xe của giới nhà giàu. Mới đây một đại gia Cao Bằng sau khi tậu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố, giờ lại mua thêm Lexus LX570 đắt tiền.
Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570
Có thể thấy, người này rất thích những chiếc SUV cỡ lớn và sang trọng, trong khi chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus có giá trên 10 tỷ đồng thì chiếc Lexus LX 570 chính hãng mới tậu của vị đại gia Cao Bằng cũng có giá lên tới 8,34 tỷ đồng (lăn bánh khoảng 9,2 tỷ đồng).

Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570-Hinh-2
 Ngoài G-Class và chuyên cơ mặt đất Lexus LX 570, garage của người chơi xe trẻ tuổi ở Cao Bằng còn là nơi "cư trú" của nhiều mẫu xe thuộc các thương hiệu hạng sang khác như Range Rover, Audi, Mini... 

Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570-Hinh-3
Được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất", chiếc Lexus LX 570 của đại gia Cao Bằng có ngoại thất màu trắng tinh, kết hợp nhiều dải crôm sáng bóng, khác hẳn với diện mạo đen hầm hố của chiếc G-Class độ Brabus. 

Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570-Hinh-4
Lexus LX 570 sở hữu nội thất sang trọng và tiện nghi với Hệ thống âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson, kết nối Bluetooth và chế độ AV trên điện thoại di động hay máy nghe nhạc cầm tay, Hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge (LCC) 4 vùng độc lập, da mềm mại, ốp gỗ cao cấp Shimamoku, màn hình giải trí cỡ lớn ở trung tâm, màn hình kép cho hàng ghế sau. 

Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570-Hinh-5
Được thiết kế để chinh phục những địa hình thử thách, LX 570 mới vẫn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh 4WD mạnh mẽ giúp người lái tự tin vượt qua mọi khó khăn trên những cung đường hiểm trở mà vẫn đem đến sự thoải mái ấn tượng. 

Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570-Hinh-6
Ngoài ra, mẫu xe SUV hạng sang Lexus LX 570 cũng có nhiều công nghệ an toàn ấn tượng như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (Rear Cross Traffic Alert); 
Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570-Hinh-7
 Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) sử dụng sóng ra-đa phát hiện các phương tiện khác trong vùng hiển thị 3m rộng và 60m dài 2 bên thân xe từ phía sau trong làn đường liền kề mà không nhìn thấy được trong gương chiếu hậu hoặc đang nhanh chóng tiến vào điểm mù; 

Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570-Hinh-8
Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (Rear Cross Traffic Alert) sử dụng radar bước sóng milimet trong cản sau nhằm phát hiện xe trong phạm vi khó quan sát phía sau xe.  

Dai gia Cao Bang chi hon 9 ty tau LX 570-Hinh-9
 Khi phát hiện xe đang tiến lại gần, hệ thống sẽ cảnh báo lái xe bằng cách báo hiệu và chỉ dẫn ở gương chiếu hậu liền kề. "Trái tim" của Lexus LX 570 mới về Cao Bằng là khối động cơ V8 5.7L, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Video: Sự khác biệt của Lexus LX570 thường và Super Sport.



Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN