Đại gia Bình Phước độ siêu xe Ferrari 458 Italia chơi Tết

Trong garage của một người yêu xe Bình Phước còn xuất hiện mẫu siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider. Riêng chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk chỉ thuộc diện dạo chơi trong dịp Tết Nguyên đán 2020.
  
Những ngày cận Tết Nguyên đán vừa qua, giới mê xe lại xôn xao khi chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố của tỉnh Bình Phước. Theo thông tin chúng tôi có được, siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên ở Việt Nam đã được vận chuyển từ Hà Nội về tỉnh Bình Phước theo diện cho mượn để một người yêu xe ở đây có xe chơi Tết.
Dai gia Binh Phuoc do sieu xe Ferrari 458 Italia choi Tet
Siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk trên đường phố tỉnh Bình Phước.
Khá thú vị là ngoài chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk, trong garage của người yêu xe ở Bình Phước còn có sự xuất hiện của một chiếc Ferrari 488 Spider màu trắng.
Được biết, trước đó mẫu siêu xe mui trần của Ferrari 488 GTB đã định cư tại Bình Phước nhưng không rõ vì sao một thời gian dài mẫu xe này mất hút tại đây và mới trở lại trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Các đại gia ở Bình Phước còn sở hữu một chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh dương nay dán lại ngoại thất màu xanh lá cây sọc trắng
Hiện số lượng siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk tại dải đất hình chữ S đã có hai chiếc. Không có bất kỳ nâng cấp nào ở động cơ cho chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam này.
Dai gia Binh Phuoc do sieu xe Ferrari 458 Italia choi Tet-Hinh-2
 Hiện các doanh nhân Bình Phước sở hữu đến 2 chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider. Ảnh: Facebook
Nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.
Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia mất khoảng thời gian 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h. Giá xe Ferrari 458 Italia đã qua sử dụng hiện khoảng hơn 5 tỷ đồng.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN