Cường Đô la lái xe sang hơn 7 tỷ trong ngày đầu đi làm sau giãn cách

Từ nhà riêng ở quận 7 (TP HCM), doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lái BMW 740Li Pure Excellence xuống Bình Dương đi làm sau gần 4 tháng giãn cách Covid-19.
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach
    Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn được nhiều người biết đến với biệt danh Cường Đô la là một người không chỉ thành công trong lĩnh vực bất động sản cũng như chuỗi nhà hàng do anh và vợ làm chủ mà còn có đam mê rất lớn với siêu xe. Chính vì điều này mà nhiều người luôn theo dõi dân chơi siêu xe Cường Đô la trên các hành trình.
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach-Hinh-2
    Trong suốt 4 tháng ở nhà vì tuân thủ phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 tại TP.HCM, doanh nhân này luôn cho biết "ngứa ngáy tay chân" vì không được điều khiển siêu xe. Chính vì thế, ngay khi áp dụng Chỉ thị 18, nới lỏng giãn cách xã hội và từng bước khôi phục lại trạng thái như ban đầu, không ít người tò mò muốn biết chiếc xe nào sẽ được Cường Đô la sử dụng.
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach-Hinh-3
    Từ nhà riêng ở quận 7, Cường Đô la không chọn chìa khóa siêu xe Ferrari F8 Tributo, cũng chẳng phải là chiếc xe tốc độ Mercedes-AMG GT R hay Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith, thay vào đó, chiếc xe sang BMW 740Li Pure Excellence được chồng của anh chỉ định để tài xế đưa mình xuống Bình Dương đi làm sau gần 4 tháng ở nhà chống dịch Covid-19.
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach-Hinh-4
    Với cương vị là tổng giám đốc công ty xây dựng ở Bình Dương, việc chọn chiếc xe sang BMW 740Li Pure Excellence thế hệ mới di chuyển trong ngày đầu tiên quay trở lại làm việc là khá phù hợp với hình ảnh doanh nhân của Cường Đô la.
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach-Hinh-5
    Như vậy, không phải là các siêu xe đắt đỏ hay Rolls-Royce Wraith, BMW 740Li Pure Excellence mới là xe phục vụ Cường Đô la trong ngày đầu tiên trở lại đi làm. Hiện không rõ là trước đó, chồng của Đàm Thu Trang có cho các siêu xe của mình nóng máy trên các cao tốc hay đại lộ Nguyễn Văn Linh hay chưa.
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach-Hinh-6
    Chiếc xe sang BMW 740Li của Cường Đô la mua vào năm 2020 với giá bán khoảng 6,3 tỷ đồng. Chi phí lăn bánh xe BMW 740Li Pure Excellence của Cường "Đô-la" được giới mê xe ước tính phải trên 7,1 tỷ đồng
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach-Hinh-7
    BMW 740Li Pure Excellence cũng chính là bản trang bị cuối cùng, đồng thời là bản nâng cấp thú vị của dòng xe BMW 7-Series đang bán tại thị trường Việt Nam. So với phiên bản cũ, BMW 740Li Pure Excellence của Cường Đô la chủ yếu được nâng cấp về mặt trang bị, thiết kế nhưng phần lớn ngoại hình của xe không có gì thay đổi nhiều.
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach-Hinh-8
    Hàng ghế sau của BMW 740Li Pure Excellence là nơi Cường Đô la hay ngồi nhất sẽ có thêm trang bị tủ lạnh BMW Invidiual 15 lít, cửa sổ trời Panorama Sky Lounge với 15.000 điểm sáng LED tạo hiệu ứng ánh sáng huyền ảo.
  • Cuong Do la lai xe sang hon 7 ty trong ngay dau di lam sau gian cach-Hinh-9
    Động cơ của BMW 740Li Pure Excellence vẫn là máy xăng I6 Twin Power Turbo dung tích 3.0L với công suất 340 mã lực tại tua máy 5.500 - 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 450 Nm tại tua máy 1.500 - 5.200 vòng/phút. Hộp số tiêu chuẩn của xe là loại tự động 8 cấp Steptronic.
  • Video: Rolls-Royce Wraith và BMW 740 Li của Cường Đô la.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN