Cường Đô la bất ngờ hỏi mua Lamborghini Gallardo của bạn thân

Không bán đam mê trừ khi được giá đã không còn đúng trong trường hợp của chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo.
  • Cuong Do la bat ngo hoi mua Lamborghini Gallardo cua ban than
    Mới đây, một người chuyên bán siêu xe cho các doanh nhân tại Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh về chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng mà mình đã sưu tầm được gần 3 năm qua khiến không ít người xuýt xoa trước nhan sắc của siêu bò được chủ nhân bảo quản khá mới. Ngay đến cả 1 tay chơi siêu xe như Cường Đô la cũng phải để lại bình luận dưới bài đăng.
  • Cuong Do la bat ngo hoi mua Lamborghini Gallardo cua ban than-Hinh-2
    Đại gia siêu xe Cường Đô la đã gợi ý người bạn thân bán siêu xe rằng "Chắc giao qua nhà cho mình nha cậu", một đề nghị khá hấp dẫn nhưng tưởng rằng mọi chuyện sẽ diễn ra sau đó là chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng sẽ về garage xe cùng Ferrari F8 Tributo và Porsche 911 GT3 992 thì một màn "quay xe" đã diễn ra.
  • Cuong Do la bat ngo hoi mua Lamborghini Gallardo cua ban than-Hinh-3
    Không bán đam mê trừ khi được giá đã không còn đúng trong trường hợp của chủ nhân chiếc xe Lamborghini Gallardo hàng hiếm, đồng thời là ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 khi nhẹ nhàng từ chố lời hỏi mua từ Cường Đô la. Người này chia sẻ "Xin lỗi cậu vì nó cũng là kỷ niệm" và đồng thời cũng đề nghị chuyển xe sang nhà bạn thân vào ngày mai nhưng chán thì gửi lại để mình sưu tầm.
  • Cuong Do la bat ngo hoi mua Lamborghini Gallardo cua ban than-Hinh-4
    Trước đó cũng đã xuất hiện hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngắm nghía chiếc xe Lamborghini Gallardo này và còn ngồi bên ghế phụ để xem xe nhưng có vẻ như ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 vẫn quyết tâm giữ lại "bò tót" bên mình dù 2 người chơi xe hàng đầu tại Việt Nam đã đề nghị chia sẻ lại đam mê này.
  • Cuong Do la bat ngo hoi mua Lamborghini Gallardo cua ban than-Hinh-5
    Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo này được người yêu xe tại quận 5 sưu tầm và mua lại vào năm 2019, anh mất hàng trăm triệu đồng để bảo dưỡng, thay đồ mới cho xe. Dòng siêu xe Lamborghini Gallardo không còn quá xa lạ gì với Cường Đô la khi đây cũng chính là siêu xe đầu đời mà chồng của Đàm Thu Trang đã nhập về nước vào năm 2007, gây chấn động cho giới truyền thông lúc bấy giờ.
  • Cuong Do la bat ngo hoi mua Lamborghini Gallardo cua ban than-Hinh-6
    Trải qua 15 năm, Cường Đô la và người bạn thân này vẫn giữ lửa cho đam mê siêu xe của mình khi 1 người chuyên mua xe mới trải nghiệm và người còn lại cung cấp siêu xe, xe thể thao cho nhiều tay chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Cuong Do la bat ngo hoi mua Lamborghini Gallardo cua ban than-Hinh-7
    Siêu xe Lamborghini Gallardo được sản xuất từ năm 2004 và được trang bị động cơ V10, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. "Siêu bò" này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 309 km/h
  • Video: Khám phá Lamborghini Gallardo - Siêu xe đầu tiên tại Việt Nam.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN