Cụ ông 80 tuổi mua chiếc Porsche thứ 80

Với gần 50 năm sưu tập những chiếc xe thể thao Porsche, ông Ottocar J. là một khách hàng tuyệt đối trung thành của thương hiệu Đức mới đây đã kỷ niệm sinh nhật bằng chiếc Porsche thứ 80.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi
    Ottocar J., một ông lão 80 tuổi người bản xứ Vienna, Áo, yêu thích dòng xe thể thao Porsche hơn mọi thứ trên đời. Ông ấy đã mua chiếc xe đầu tiên của mình trong năm 1972 – một chiếc Speed Yellow 911 E.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-2
    Kể từ đó, garage của ông ấy đã ngày một bổ sung thêm nhiều chiếc Porsche theo năm tháng, đến nỗi Ottocar phải xây dựng một tòa nhà tách biệt để chứa bộ sưu tập đồ xộ của mình. Năm nay là một năm đặc biệt, đánh dấu cột mốc Ottocar mua chiếc xe Porsche thứ 80 của mình, và cũng là năm ông ấy bước sang tuổi 80.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-3
    Chiếc Porsche mới nhất trong bộ sưu tập của người đàn ông này là một chiếc Boxster Spyder trong màu xanh Miami Blue. Ông ấy lấy chiếc xe từ nhà máy Zuffenhausen của Porsche, nơi công ty cho phép ông ấy trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được trực tiếp gắn huy hiệu thương hiệu lên capô xe.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-4
    Lần đầu tiên, Ottocar đi nhận xe tận nơi là trong năm 1977, khi ông ấy chọn chiếc 911 Carrera 3.0. Niềm đam mê của ông ấy dành cho hãng xe thể thao Porsche đã ngày một lớn lên trong thời gian ông ấy làm một tay đua theo sở thích.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-5
    Bộ sưu tập hiện tại của ông lão 80 tuổi người Vienna bao gồm 38 chiếc Porsche khác nhau, bao gồm vài chiếc xe đua ví như Porsche 917, 910 với động cơ 8 xi-lanh hiếm, 956, 904, và 964 Cup. Theo thời gian, ông ấy đã sở hữu tới 9 phiên bản của Carrera RS.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-6
    Theo thời gian, ông ấy đã sở hữu tới 9 phiên bản của Carrera RS.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-7
    Ottocar chia sẻ rằng, “Tôi có thể lái mỗi ngày một chiếc khác nhau trong một tháng – và 2 chiếc vào dịp cuối tuần”, nhưng thông thường thì ông ấy có lái 9 chiếc, bao gồm một chiếc 911 R và một chiếc Type 991 911 Speedster.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-8
    Ottocar J. là một trong số ít những khách hàng được nhận xe ngay tại nhà máy Zuffenhausen của Porsche
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-9
    Ottocar cất giữ bộ sưu tập của mình trong một tòa nhà riêng biệt chứa đầy những món đồ lưu niệm và kỷ vật đáng giá. Nó cũng có rạp chiếu phim dành cho bộ phim “Le Mans” năm 1971 của huyền thoại Hollywood, Steve McQueen.
  • Cu ong 80 tuoi mua chiec Porsche thu 80 trong doi-Hinh-10
    Về phần mình, ông Ottocar không hề có kế hoạch giảm tốc độ ở tuổi 80, với kế hoạch đi trên đường cao tốc Pan-American bằng chiếc Cayenne. “Khi bạn 80 tuổi, bạn không còn nghĩ nhiều về quá khứ nữa mà nghĩ nhiều hơn về tương lai. Bạn mong đợi những điều sẽ đến”, ông ấy nói.
  • Video: Người đàn ông gần 50 năm sưu tập xe thể thao Porsche.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN