Công ty Dubai sản xuất siêu xe 5.000 mã lực?

Chiếc xe render bởi Mark Hostler khiến người nhìn thêm hi vọng, mong đợi chiếc siêu xe Devel Sixteen của một công ty khởi nghiệp gốc Dubai này sẽ sở hữu sức mạnh tới trên 5.000 mã lực.
Cong ty Dubai san xuat sieu xe 5.000 ma luc?
Nếu là một fan hâm mộ siêu xe, vậy liệu bạn có còn nhớ cái tên siêu xe Devel Sixteen? Một con quái vật trang bị động cơ tăng áp tứ V16 dung tích 12.5 lít mà tuyên bố sản sinh 5.007 mã lực? Thực ra thì không nhớ cũng chả sao bởi thực tế là tất cả mọi người đều đang mệt mỏi chờ đợi ngày chiếc xe này được hoàn thiện và cho người ta thấy nó làm được những gì.

Cong ty Dubai san xuat sieu xe 5.000 ma luc?-Hinh-2
Công ty khởi nghiệp gốc Dubai có những kỳ vọng lớn, và cả thế giới muốn biết siêu xe 5.000 mã lực thực sự hoạt động ra sao ngoài đời thực, giả định rằng họ có thể đạt điều đó một cách an toàn. Liệu chiếc xe này có làm bẽ mặt những Bugatti Chiron, Koenigsegg Jesko và mọi chiếc hypercar khác hay không? Trong khi mọi người đang kiên nhẫn chờ đợi, một nhà thiết kế mang tên Mark Hostler đã sáng chế một mẫu concept phóng đại phong cách vốn quá đà của Devel Sixteen. 

Cong ty Dubai san xuat sieu xe 5.000 ma luc?-Hinh-3
Nếu bạn từng thấy hình ảnh thử nghiệm của Devel Sixteen, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng nó có tỉ lệ kích thước khổng lồ. Thiết kế mới của Hostler không ngần ngại đưa phong cách dữ dằn nổi tiếng đó lên thêm một vài nấc. Như thấy trong hình, chiếc xe “hư cấu” có thân vỏ bằng sợi carbon màu đen tuyền, tô điểm với một vài chi tiết màu đỏ nổi bật ở khu vực bánh xe.

Cong ty Dubai san xuat sieu xe 5.000 ma luc?-Hinh-4
Với màu sơn đen Satin Metallic, chiếc xe trông huyền bí và hầm hố hơn bao giờ hết. Thay vì chỉ là một phiên bản tái thiết kế, chiếc xe render máy tính này còn đưa mọi thứ đi xa hơn một bước bằng cách bổ sung chi tiết khí động học, một bình nhiên liệu chuyên dụng E85, và một bộ hạn chế lực đẩy để khiến chiếc xe dễ lái hơn. 

Cong ty Dubai san xuat sieu xe 5.000 ma luc?-Hinh-5
Trong khi đây có thể chỉ là một mẫu concept không hề có kết nối thật gì với Devel Motors, phong cách của chiếc xe cũng đã được áp dụng triệt để vào trong nội thất, với một vô lăng kiểu tương lai và một màn hình thông tin giải trí cảm ứng cỡ 11 inch.

Cong ty Dubai san xuat sieu xe 5.000 ma luc?-Hinh-6
Nhìn chung, thiết kế cabin là khá đơn giản và tân tiến, nhưng nó nhắc nhở chúng ta rằng khả năng dành cho hypercar tương lai là vô hạn. Nó cũng khiến chúng ta băn khoăn rằng khi nào thì Devel Sixteen hoàn toàn mới thật sự sẽ xuất hiện trên đường phố. 

Cong ty Dubai san xuat sieu xe 5.000 ma luc?-Hinh-7
Trong năm ngoái, nhiều người quan tâm nghĩ rằng họ sẽ được thấy sản phẩm hoàn thiện cuối cùng, nhưng cuối cùng thì chờ đợi vẫn hoàn chờ đợi.

Cong ty Dubai san xuat sieu xe 5.000 ma luc?-Hinh-8
 Với tình hình COVID-19 ảnh hưởng lên nhiều nhà sản xuất lớn hơn, liệu Devel Motors còn có thể phát triển thành công Sixteen? Dù sao đi nữa, chiếc xe render bởi Mark Hostler mang tới cho chúng ta một hi vọng mới rằng một giấc mơ tham vọng như thế sẽ thành hiện thực.

Video: Xem sức mạnh siêu xe Devel Sixteen hơn 500 mã lực.



Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN