Chùm ảnh 'hàng nóng' Bronco và F-150 và Raptor

Những chiếc Ford Bronco, Bronco Sport và F-150 và Raptor mới này sẽ được hãng xe Mỹ đem đến Triển lãm xe độ SEMA để trưng bày trong tháng này - nếu nó không bị hủy bỏ vì dịch Covid19.
  • Chum anh 'hang nong' Bronco va F-150 va Raptor
    Mở đầu cho bộ sưu tập đặc biệt này là chiếc xe địa hình Ford Bronco Badlands Sasquatch Two-Door Concept. Chiếc SUV địa hình trông thật hấp dẫn với màu sơn đen satinh kết hợp cùng một điểm nhấn màu cam sáng.
  • Chum anh 'hang nong' Bronco va F-150 va Raptor-Hinh-2
    Ford Bronco Concept địa hình còn được lắp thêm các bậc thang nhỏ bên hông, cửa mới và nhiều chi tiết nâng cao khả năng off-road như tấm bảo vệ gầm hầm hố, thanh cân bằng mới và bộ tời mạnh mẽ hơn.
  • Chum anh 'hang nong' Bronco va F-150 va Raptor-Hinh-3
    Xe có thêm cả bộ đèn chiếu sáng trên nóc và phần mái vải
  • Chum anh 'hang nong' Bronco va F-150 va Raptor-Hinh-4
    Sản phẩm thứ hai là Ford Bronco Sport Badlands Overland Concept. Hãng độ Mad Industries đã lắp đặt cho xe một số trang bị mới để Bronco Sport trở nên hoàn hảo, đem đến những chuyến phiêu lưu dài ngày tuyệt vời, giá nóc tùy chỉnh và thanh đèn phụ trợ nằm trong số đó.
  • Chum anh 'hang nong' Bronco va F-150 va Raptor-Hinh-5
    Ở mảng xe bán tải, Ford sẽ đem tới SEMA 2020 cặp đôi bán tải F-150 Limited Hybrid SuperCrew và Ranger XLT Tremor. Chiếc F-150 thực sự ấn tượng với gầm xe được nâng cao nhờ vào hệ thống treo BDS, bộ mâm độc đáo, lốp địa hình cỡ lớn và vòm bánh xe loe rộng hầm hố. Phần thùng xe cũng được tùy chỉnh thú vị.
  • Chum anh 'hang nong' Bronco va F-150 va Raptor-Hinh-6
    Mặt khác, Ford Ranger XLT Tremor không quá nổi bật nhưng vẫn có một vài nâng cấp so với biến thể Ranger Tremor "tiêu chuẩn", bao gồm ống thở và khung xe tương tự F-150.
  • Video: Ngắm Ford Bronco Badlands Sasquatch Two-Door Concept mới.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN