Chủ xe VinFast nhận 'mưa' quà tặng khi bấm trúng biển 49.53

Cặp biển số "49.53" của một chủ nhân chiếc xe Vinfast Fadil tại Nghệ An tưởng chừng sẽ khiến chủ nhân buồn phiền, nhưng không ngờ nó nhận được lại thu hút vô số quà tặng từ cộng đồng mạng.
 
Mới đây, một chủ xe VinFast Fadil tại Nghệ An đã bấm được cặp biển số "37A-749.53" và đăng tải hình ảnh chiếc xe lên một nhóm kín dành cho cộng đồng những người chơi xe tại địa phương này.
Tuy nhiên, thay vì gửi những lời chia buồn tới chủ xe VinFast biển 49.53 thì cộng đồng mạng lại bày tỏ sự hồ hởi hay thậm chí là biết ơn tới chủ xe vì đã "rước" cặp số này đi cho mọi người.
Chu xe VinFast nhan 'mua' qua tang khi bam trung bien 49.53
Biển số "49.53" của một chủ nhân chiếc xe Vinfast Fadil tại Nghệ An.
Và để chứng tỏ sự biết ơn đó, rất nhiều thành viên trong nhóm đã chia sẻ việc muốn tặng cho chủ xe VinFast Fadil giá rẻ có cặp biển số "49.53" một món quà. Có điều, chỉ không ngờ rằng số lượng thành viên đề nghị được tặng quà cho chủ xe VinFast này lên tới hàng chục người với đủ các kiểu quà tặng khác nhau, từ gói nhổ răng miễn phí, tặng bơm xe mini, tặng máy hút bụi hay các voucher giảm giá ẩm thực, mua sắm...
Chu xe VinFast nhan 'mua' qua tang khi bam trung bien 49.53-Hinh-2
 Chủ xe Vinfast Fadil tại Nghệ An tưởng chừng sẽ khiến chủ nhân buồn phiền, nhưng không ngờ nó nhận được lại thu hút vô số quà tặng.
Chu xe VinFast nhan 'mua' qua tang khi bam trung bien 49.53-Hinh-3
 
Chu xe VinFast nhan 'mua' qua tang khi bam trung bien 49.53-Hinh-4
 Chủ xe Vinfast Fadil tại Nghệ An tưởng chừng sẽ khiến chủ nhân buồn phiền, nhưng không ngờ nó nhận được lại thu hút vô số quà tặng. 
Theo quan điểm của nhiều thành viên, việc chủ nhân chiếc VinFast này bấm phải cặp biển số "49.53" tuy là điều không mấy vui vẻ với cá nhân chủ xe nhưng ngược lại đã đem tới niềm vui bất tận cho những người sử dụng xe ở tỉnh Nghệ An bởi họ đã vô tình tránh được cặp biển số này.
Chu xe VinFast nhan 'mua' qua tang khi bam trung bien 49.53-Hinh-5
 Ảnh chụp chiếc VinFast Fadil với cặp biển số "49.53".
Thực tế, cặp biển số "49.53" vốn là một cặp số không được nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng bởi theo quan niệm dân gian, hai mốc tuổi 49 và 53 bị coi là tuổi xấu. Câu nói "49 chưa qua thì 53 đã tới" đã được truyền tai từ rất lâu và vẫn luôn là nỗi ám ánh cho những người sử dụng xe khi đi bấm biển số đăng ký.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN