Chủ xe Mazda3 bốc trúng biển số cực đẹp ngũ quý 6

Sau khi chiếc xe Mazda3 ở Bình Dương vừa được gắn biển số ngũ quý 6, kết hợp với đầu số 61 của địa phương, biển số này bất ngờ sở hữu tới 6 số 6 khá độc đáo.
Chu xe Mazda3 boc trung bien so cuc dep ngu quy 6
Biển số ngũ quý 6 cho Mazda3 (61A-666.66) vừa tìm được chủ nhân tại Bình Dương trong ngày hôm nay (17/9). Tấm biển kiểm soát này, được xem là một trong những biển đẹp bậc nhất tại tỉnh này hiện nay.

Chu xe Mazda3 boc trung bien so cuc dep ngu quy 6-Hinh-2
Tại Việt Nam, đối với những người "chơi" số đẹp, số 6 có nghĩa là "lộc", và người sở hữu biển số ngũ quý 6 này sẽ có nhiều tại lộc hơn, ngoài ra mọi công việc sẽ đều "hanh thông" và thuận buồm xuôi gió.

Chu xe Mazda3 boc trung bien so cuc dep ngu quy 6-Hinh-3
Bên cạnh đó, chiếc Mazda3 tại Bình Dương vừa được gắn biển số ngũ quý 6. Kết hợp với đầu số 61 của địa phương, biển số này có tới 6 số 6 - đây được xem là khá độc đáo so với tất cả những biển số "ngũ quý 6" khác..

Chu xe Mazda3 boc trung bien so cuc dep ngu quy 6-Hinh-4
Thông thường, những chiếc xe biển đẹp như vậy sẽ được chủ xe rao bán. Hiện chưa có thông tin gì về việc chủ xe Mazda3 biển độc này có bán hay không. Nếu bán, có thể giá xe sẽ được đẩy lên con số hàng tỷ đồng. Giá một chiếc Mazda3 1.5 sedan sau khi ra biển khoảng hơn 700 triệu đồng.

Chu xe Mazda3 boc trung bien so cuc dep ngu quy 6-Hinh-5
Trước đó, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu một chủ xe Mazda3 cũng may mắn bốc trúng biển số ngũ quý 2 khá đẹp khiến nhiều người "mơ ước", nhưng sau đó anh này không chào bán mà lặng lẽ sử dụng một thời gian dài.

Chu xe Mazda3 boc trung bien so cuc dep ngu quy 6-Hinh-6
Trong ảnh là một chiếc xe Mazda CX-5 đời 2018 với biển số "ngũ quý 5", nó từng được chủ nhân rao bán với giá lên đến 2,4 tỷ đồng tại Sài Gòn. Tất nhiên mức giá này chủ yếu được bán kèm với biển số 51G-555.55. 

Chu xe Mazda3 boc trung bien so cuc dep ngu quy 6-Hinh-7
Mới đây nhất, một chiếc Mazda CX-5 khác mang biển ngũ quý 6 tại Hà Nội (30F-666.66) cũng đã được chủ nhân chào bán với giá tới 3 tỷ đồng. Ngay sau khi rao bán, những chiếc xe biển "độc, khủng" này cũng nhanh chóng đến tay chủ mới là những đại gia đam mê sưu tầm...
Video: Đấu giá biển xe đẹp: Người dân được chọn số theo ngày sinh.


Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN