Chiêm ngưỡng cực phẩm Cafe Racer

Chiếc xe môtô phong cách Cafe Racer này được ra mắt nhằm tôn vinh nhà sàng lập của hãng xe Magni, một trong những nhân tố quan trọng của đội đua MV Agusta trong giải Grand Prix của thế kỉ trước.
  • Chiem nguong cuc pham Cafe Racer “Magni Italia 01/01” sieu hiem
    Mới đây, một mẫu xe cổ điển tuyệt đẹp vừa được giới thiệu bởi nhà sản xuất xe nhỏ Magni tại nước Ý. Theo đó, chiếc xe mang cái tên đậm tính biểu tượng Magni Italia 01/01 mới được đặt trong màu đỏ tuyệt đẹp dưới lớp áo Cafe Racer chất chơi. Điểm đặc biệt hơn cả, đây chính là chiếc xe để tôn vinh nhà sáng lập đã mất cách đây 5 năm của Magni.
  • Chiem nguong cuc pham Cafe Racer “Magni Italia 01/01” sieu hiem-Hinh-2
    Sản phẩm tuyệt đẹp chúng ta đang được chiêm ngưỡng ở đây là để tưởng nhớ ông Arturo Magni. Ông từng là một trong những nhân tố quan trọng trong thế hệ vàng của đội đua MV Agusta trong giải đua Grand Prix trước đây. Từ những năm 1950, ông làm việc cho MV Agusta cho đến năm 1976 ở bộ phận phụ trách tham gia giải đua. Sau đó, Arturo Magni chính thức tách ra và mở cho mình một hãng xe riêng biệt với những nét thiết kế đặc biệt.
  • Chiem nguong cuc pham Cafe Racer “Magni Italia 01/01” sieu hiem-Hinh-3
    Chiếc xe môtô Magni Italia đặc biệt mà chúng ta đang thấy chính là sản phẩm độc nhất vô nhị được tạo ra dưới kiểu dáng Cafe Racer với bình xăng lớn kéo dài, bộ fairing phía trước kích thước lớn cùng tay lái đặt thấp, gác chân lùi về phía sau. Đây chính là tiền thân của những mẫu Sport bike đỉnh cao trong thời điểm hiện tại.
  • Chiem nguong cuc pham Cafe Racer “Magni Italia 01/01” sieu hiem-Hinh-4
    Trên chiếc xe Italia 01/01, khối động cơ 3 xy-lanh của MV Agusta được sử dụng tren chiếc xe có sức mạnh 798 phân khối từ MV Agusta Brutale 800.
  • Chiem nguong cuc pham Cafe Racer “Magni Italia 01/01” sieu hiem-Hinh-5
    Ngoài ra còn có kẹp phanh Brembo hiện đại, phuộc Oram ở cả trước và sau.
  • Chiem nguong cuc pham Cafe Racer “Magni Italia 01/01” sieu hiem-Hinh-6
    Sẽ chỉ có duy nhất 1 chiếc Magni Italian 01/01 trên toàn thế giới
  • Chiem nguong cuc pham Cafe Racer “Magni Italia 01/01” sieu hiem-Hinh-7
    Giá xe Magni Italia 01/01 vẫn là một ẩn số, nó hiện đã trở thành một trong những mẫu xe cổ điển có thiết kế đẹp nhất năm 2020.
  • Video: Chiêm ngưỡng cực phẩm Cafe Racer “Magni Italia 01/01”.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN