Chiếc xe hoa rước dâu độc nhất vô nhị của “chàng trai không chân”

Mới đây, Tô Đình Khánh - chàng Tiktoker với biệt danh “chàng trai không chân” đã chia sẻ lại khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới của mình khi anh chàng dùng chiếc xe hoa có độc nhất vô nhị để đi đón vợ.
  • Chiec xe hoa ruoc dau doc nhat vo nhi cua “chang trai khong chan”
    Theo đó, trong ngày trọng đại của mình thay vì đi ôtô, có tài xế riêng như các cặp đôi khác, anh Khánh lại chọn xe hoa độc nhất vô nhị - đó chính là chiếc xe lăn. Chàng trai diện vest bảnh bao, ngồi trên chiếc xe lăn thường ngày nhưng được trang trí đầy hoa tươi thật đặc biệt.
  • Chiec xe hoa ruoc dau doc nhat vo nhi cua “chang trai khong chan”-Hinh-2
    Trên tay anh cầm một bó hoa, gương mặt rạng ngời từng bước tiến về phía cô dâu của đời mình. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip anh Khánh ngồi trên chiếc xe hoa đặc biệt đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Nhiều người không khỏi xúc động, bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi những lời chúc phúc cho tổ ấm sắp tới của cặp đôi.
  • Chiec xe hoa ruoc dau doc nhat vo nhi cua “chang trai khong chan”-Hinh-3
    Được biết, chuyện tình của cặp đôi Tô Đình Khánh (30 tuổi, sống tại TP.HCM) và cô gái xinh đẹp tên Thương (26 tuổi, sinh ra ở Bình Định) như một câu chuyện cổ tích mà chính người trong cuộc cũng không dám tin là sự thật. Trước kia anh Khánh vốn có cơ thể lành lặn như bao chàng trai khác. Anh chàng điển trai lại hoạt ngôn nên theo đuổi đam mê kinh doanh online.
  • Chiec xe hoa ruoc dau doc nhat vo nhi cua “chang trai khong chan”-Hinh-4
    Tuy nhiên, sau một biến cố khiến anh chàng buộc phải từ bỏ đôi chân của mình để duy trì sự sống. Những tưởng tình cảm lứa đôi là thứ xa xỉ đối với chàng trai, nhưng rồi Thương đã đến và trao anh tất cả niềm tin, tình yêu thương.
  • Chiec xe hoa ruoc dau doc nhat vo nhi cua “chang trai khong chan”-Hinh-5
    Anh Khánh quen biết và nói chuyện với Thương khi cô gái vẫn ở bên Nhật. Cảm động trước nghị lực phi thường của Khánh, Thương đã quyết định bỏ ngang công việc để về nước gặp gỡ và tìm hiểu chàng trai không chân ấy. Chỉ sau 5 tháng quen nhau, cả hai quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè và hai bên gia đình.
  • Video: Tô Đình Khánh - Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN