Chi tiết xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII giá từ 50 tỷ đồng

Rolls-Royce Phantom VIII 2021 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại TP HCM, đang được trưng bày tại đại lý chính hãng.
  • Chi tiet xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII gia tu 50 ty dong
    Rolls-Royce Motor Cars - thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce giàu lịch sử bậc nhất của thế giới, đã có mặt tại trung tâm Quận 1 sầm uất với sự ra mắt của Boutique Showroom mới nhất, mang chủ đề phong cách sống đương đại đầy tính nghệ thuật.
  • Chi tiet xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII gia tu 50 ty dong-Hinh-2
    Để chào mừng sự kiện này, những phiên bản Rolls-Royce mới nhất cũng lần đầu tiên được trưng bày tại showroom, bao gồm Rolls-Royce Phantom VIII mới nhất.
  • Chi tiet xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII gia tu 50 ty dong-Hinh-3
    Chiếc Rolls-Royce Phantom đang có mặt tại showroom thuộc bản trục cơ sở dài (EWB), xe có chiều x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5.982 x 2.018 x 1.656 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.772 mm, nhỉnh hơn so với bản tiêu chuẩn (5.762 x 2.018 x 1.646 mm,trục cơ sở đạt 3.552 mm).
  • Chi tiet xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII gia tu 50 ty dong-Hinh-4
    Ngoại thất xe kết hợp giữa màu đen chủ đạo và màu bạc tương phản kéo dài từ đầu đến đuôi xe - phối màu khá quen thuộc của Phantom các thế hệ tại dải đất hình chữ S.
  • Chi tiet xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII gia tu 50 ty dong-Hinh-5
    Ngoài ra, Phantom EWB còn sở hữu nhiều trang bị đáng chú ý khác như lưới tản nhiệt crôm cỡ lớn, cụm đèn pha laser thiết kế hoàn toàn mới được bao bọc bởi dải đèn ngày LED, hay bộ mâm đa chấu 22 inch mạ chrome bóng loáng.
  • Chi tiet xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII gia tu 50 ty dong-Hinh-6
    Bên trong xe có nội thất bọc da màu nâu cao cấp, nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng và 2 ghế sau hạng thương gia vô cùng tiện nghi. Vì là bản EWB nên khoang sau của xe càng rộng rãi và thoải mái hơn nữa so với Phantom VIII tiêu chuẩn. Rolls-Royce Phantom EWB thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.75L cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, chiếc sedan siêu sang cần 5,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.
  • Chi tiet xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII gia tu 50 ty dong-Hinh-7
    Tính đến hiện tại đã có trên dưới 10 chiếc Rolls-Royce Phantom VIII được đưa về Việt Nam, trong đó có 3 chiếc bản Tranquility giới hạn 25 chiếc toàn thế giới, và chỉ có chiếc trong bài là xe chính hãng. Giá xe Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng có giá khởi điểm từ khoảng 50 tỷ đồng, tất nhiên bản EWB sẽ còn đắt đỏ hơn nữa, theo giới mê xe, Phantom VIII EWB có giá lăn bánh không dưới 70 tỷ đồng tại Việt Nam.
  • Video: Chi tiết xe siêu xe Rolls-Royce Phantom VIII.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN