Chi tiết xe chở hàng giá rẻ Ford Fiesta Van 2022

Ford Fiesta Van 2022 tuy là xe chở hàng nhưng được trang bị khá đầy đủ, thậm chí có cả hệ thống treo thể thao để hạ thấp gầm. Mẫu xe van cỡ B này còn có tải trọng tối đa là 531 kg. 
    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022
    Cách đây vài ngày, hãng Ford đã tung ra phiên bản 2022 của dòng xe hatchback cỡ nhỏ Fiesta ở thị trường châu Âu. Trong dòng Ford Fiesta 2022 mới ra mắt tại lục địa già, có cả phiên bản thương mại mang tên Van.

    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022-Hinh-2
    Khi nhắc đến xe van thương mại của thương hiệu Ford, người ta thường nghĩ ngay tới dòng Transit hoặc Tourneo. Tuy nhiên, ở thị trường châu Âu, hãng Ford còn phân phối cả Fiesta Van "nhỏ mà có võ". Được biết, Ford Fiesta Van 2022 là mẫu xe van cỡ B duy nhất hiện còn bày bán ở thị trường châu Âu. 

    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022-Hinh-3
    Bên ngoài, Ford Fiesta Van 2022 cũng được áp dụng một số thay đổi tương tự những phiên bản còn lại của dòng xe hatchback hạng B này. Theo đó, xe được trang bị đèn pha LED với tính năng chống lóa mới và viền màu đen xung quanh đèn hậu.

    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022-Hinh-4
    Trên lưới tản nhiệt hình lục giác với mắt lưới hình tổ ong của xe xuất hiện thêm logo Blue Oval của hãng Ford. Theo hãng Ford, logo này có kích thước lớn hơn nhằm tăng tính nhận diện khi xe chạy trên đường phố. Tuy nhiên, khác với những bản còn lại, Ford Fiesta Van 2022 sở hữu thiết kế 3 cửa. 

    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022-Hinh-5
    Trong khi đó, cửa sổ sau bên sườn của xe được bịt kín lại. Khi mua mẫu xe van cỡ nhỏ này, khách hàng châu Âu có thể chọn 2 bản trang bị là Trend và Sport. Mỗi bản sẽ có những chi tiết thiết kế và vành la-zăng riêng. Khách hàng có thể mua Ford Fiesta Van 2022 với vành la-zăng 15 inch bằng thép nguyên bản hoặc chi thêm tiền để nâng cấp lên mâm 18 inch. Ngoài ra, xe còn có thêm 2 màu sơn ngoại thất mới là xanh dương Boundless Blue và đỏ Beautiful Berry.

    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022-Hinh-6
    Bên trong Ford Fiesta Van 2022 là không gian nội thất chỉ có 2 chỗ ngồi. Trong khi đó, hàng ghế sau đã bị loại bỏ, nhường chỗ cho khoang chở hàng. Giữa khoang lái và khoang chở hàng còn có vách ngăn. Tuy là xe van nhưng Ford Fiesta Van 2022 vẫn được trang bị nội thất phối 2 màu đỏ - đen tương phản và thể thao hơn. Ghế của xe chẳng những mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi nhờ chất liệu xốp mới mà còn đi kèm chỉ khâu màu đỏ thể thao hơn.

    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022-Hinh-7
    Thêm vào đó là màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô. Tuy nhiên, xe không có bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, có thể chỉnh cấu hình và thay đổi giao diện tùy theo chế độ lái, như phiên bản khác của dòng Ford Fiesta 2022. Khoang chở hàng phía sau của Ford Fiesta Van 2022 có thể tích 960 lít và chứa được vật dài 1.283 mm. Ngoài ra, mẫu xe van cỡ B này còn có tải trọng tối đa là 531 kg. 

    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022-Hinh-8
     Đặc biệt, khách hàng có thể trang bị hệ thống treo thể thao để hạ thấp gầm của mẫu xe van này. "Trái tim" của Fiesta Van 2022 là khối động cơ xăng EcoBoost 1.0L, sản sinh công suất tối đa gần 125 mã lực. 
    Chi tiet xe cho hang gia re Ford Fiesta Van 2022-Hinh-9
     Ở một số thị trường của châu Âu, động cơ này có thể chạy bằng nhiên liệu sinh học E85. Hiện giá xe Ford Fiesta Van 2022 vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, hãng Ford sẽ bắt đầu nhận cọc của khách muốn mua xe vào mùa thu năm nay.

    Video: Giới thiệu chi tiết Ford Fiesta Van 2022 mới.



    Phương Thảo

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN