Chi tiết Porsche Cayenne Turbo S độ của Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne Turbo S thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, được độ mạnh tay theo phong cách xe địa hình.
Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu
Chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne Turbo S của Đặng Lê Nguyên Vũ này đã được ông độ theo phong cách off-road, có khả năng vượt địa hình. Phần lớn mẫu SUV trong bộ sưu tập của "vua cà phê" cũng được độ theo phong cách này.

 
Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu-Hinh-2
Được biết, đây là mẫu SUV hạng sang Porsche Cayenne Turbo S đời đầu tiên, nhưng đã được cải tiến theo phong cách xe off-road với nhiều chi tiết hầm hố, lạ mắt mà chỉ có đại gia này mới dám chơi.

Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu-Hinh-3
Đầu tiên chính là việc chủ nhân của chiếc Porsche Cayenne Turbo S đời cũ này đã khoác lên mình ngoại thất xe bộ áo màu xanh quân đội, tiếp đến là phần đầu xe được tích hợp thêm thanh chống va đập và trang bị tời điện kéo xe, dễ dàng cứu hộ các xe khác khi bị mắc kẹt.

Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu-Hinh-4
Vòng ra bên hông xe, chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne Turbo S này còn được lên bộ mâm độ mới của hãng Moto Metal cùng bộ lốp Cooper Zeon LTZ, trên mui xe được lắp thêm baga có thể chất đồ hoặc lắp lều dã ngoại dễ dàng hơn, tiếp đến là việc trang bị đến 4 đèn LED siêu sáng gắn ngay đầu baga mui để tăng thêm độ chiếu sáng cho xe.

Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu-Hinh-5
Chưa hết, cửa kính thứ 3 của xe còn được lắp thêm lưới bảo vệ và bệ bước tự động đã được độ lại. Độ độc lạ của chiếc Porsche Cayenne Turbo S này chỉ đến khi bạn nhìn ở phía sau xe, nếu đã từng thấy sự lịch lãm và khỏe khoắn của 1 chiếc Porsche Cayenne bạn sẽ bị sốc khi thấy xe Porsche Cayenne Turbo S của doanh nhân này sau khi độ.

Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu-Hinh-6
Bánh xe dự phòng trên Porsche Cayenne Turbo S độ off-road được loại bỏ để nhường chỗ trống cho rất nhiều đồ chơi được lắp vào xe. Đầu tiên là cản va sau được gia cố thêm thanh chống va đập, tiếp đến là 2 đèn hậu và cửa kính sau xe được bao bọc bằng lưới bảo vệ.
Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu-Hinh-7
Tiếp theo là 2 món đồ chơi có vẻ như mang phong cách riêng của chủ xe, 1 cái được đồn đoán là bình xăng dự phòng cũng là nơi để gắn biển số cho xe, tiếp theo là thanh dài dựng đứng bên hông xe và 1 khung chắc chắc để lắp bánh xe dự phòng nhưng khi tháo bánh xe này ra, đã mang đến độ độc lạ cho xe.

Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu-Hinh-8
Được biết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có vài chiếc xe Porsche Cayenne Turbo S thế hệ đầu tiên và thế hệ thứ 2 được độ giống nhau, mang đến 1 dàn xe rất độc lạ. Nguyên bản Porsche Cayenne Turbo S thế hệ đầu tiên được trang bị động cơ V8, dung tích 4.5L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 514 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.


Chi tiet Porsche Cayenne Turbo S do cua Dang Le Nguyen Vu-Hinh-9
Xe Porsche Cayenne Turbo S đời cũ có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 97 km/h chỉ mất thời gian 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 269 km/h. Chiếc xe SUV hạng sang tốc độ này được trang bị hộp số Tiptronic tự động 6 cấp. Mức giá xe  Porsche Cayenne Turbo S độ địa hình này hiện vẫn là một ẩn số.
Video: Porsche Cayenne Turbo GT của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN