Chi tiết Mitsubishi Nativa có giá chỉ 350 triệu đồng

Mặc dù có tên gọi nghe khá lạ nhưng dòng xe Nativa thực tế có tên gọi khác của Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong
    Mitsubishi Nativa đời 2005 là tên gọi khác của dòng Mitsubishi Pajero Sport. Tùy thuộc vào thị trường mà hãng xe Nhật Bản Mitsubishi đặt nhiều tên gọi cho dòng Pajero Sport như tên gọi Challenger và Pajero Sport ở châu Âu và khu vực Đông Nam Á. Tên gọi Montero Sport ở Bắc Mỹ và Nam Mỹ, Shogun Sport ở nước Anh và tên gọi Nativa như chiếc trong bài viết là ở một số khu vực như tại thị trường Trung Mỹ và Trung Đông.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-2
    Có thể nói, số lượng xe SUV Mitsubishi Nativa đời khoảng 2005 này khá hiếm tại Việt Nam. Xe thuộc thế hệ thứ 1, được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1996 – 2008. Khả năng , chiếc Nativa này được nhập khẩu từ thị trường Trung Đông.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-3
    Xe sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L, hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa khoảng 167 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 255Nm tại 4.500 vòng/phút.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-4
    Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (Super Select 4WD), gài cầu cơ, thông qua hộp số sàn 5 cấp (5MT).
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-5
    Ngoại thất Nativa đời 2005 thiết kế đậm chất SUV. Khi nhìn từ phía sau, cụm đèn hậu của xe gợi nhớ đến phong cách của mẫu Land Cruiser Prado đời cũ.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-6
    Nhìn chung, Nativa hay Pajero Sport đời cũ là một dòng SUV sử dụng dẫn động động 4 bánh 4WD có khả năng off-road cao, phù hợp để di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-7
    Động cơ nhà Mitsubishi nổi tiếng với độ bền bỉ cao và vận hành đáng tinh cậy. Tuy nhiên, động cơ V6 3.0L này không lý tưởng đối với người mua xe đặt tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-8
    Trang bị trên Nativa khá cơ bản, vì đây là mẫu xe đời cũ. Ghế ngồi được bọc vải, đi kèm với các tính năng tiêu chuẩn bao gồm đầu radio AM / FM với 4 loa, túi khí phía trước của người lái và hành khách phía trước, cửa sổ chỉnh điện và hơn nữa
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-9
    Theo tìm hiểu, mức giá xe Mitsubishi Nativa 2005 này trên thị trường xe cũ tại Việt Nam rơi vào khoảng 350 triệu đồng.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-10
    Nhìn chung, dòng xe này chỉ thích hợp dành cho những khách hàng thích chơi hàng độc, yêu thích SUV 2 cầu máy xăng dung tích lớn, đặc biệt là yêu thích thương hiệu xe Mitsubishi, đề cao tiêu chí vận hành bền bỉ và đáng tin cậy.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-11
    Theo quan sát, chiếc Mitsubishi Nativa đời 2005 nàycó ngoại hình khá đẹp mắt, nội thất cũng nhiều chi tiết còn nguyên bản, đáng để sưu tầm hay sử dụng hàng ngày.
  • Chi tiet Mitsubishi Nativa co gia chi 350 trieu dong-Hinh-12
    Nhìn chung, dòng xe này chỉ thích hợp dành cho những khách hàng thích chơi hàng độc, yêu thích SUV 2 cầu máy xăng dung tích lớn, đặc biệt là yêu thích thương hiệu xe Mitsubishi, đề cao tiêu chí vận hành bền bỉ và đáng tin cậy.
  • Video: Lần đầu offroad cùng Mitsubishi Pajero 2006.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN