Chi tiết Lamborghini Aventador Roadster xanh cốm giá hơn ở Sàu Gòn

Đây là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roaster thứ 9 tại Việt Nam, nhưng lại là chiếc đầu tiên sở hữu ngoại thất màu xanh cốm Verde Ithaca nổi bật.
Chi tiet Lamborghini Aventador Roadster xanh com gia hon o Sau Gon
Bên cạnh màu sơn ấn tượng, Lamborghini Aventador LP700-4 Roaster mới vừa về nước còn được trang bị bộ mâm đa chấu kép sơn đen thể thao, đi kèm cùm phanh cũng sơn đen.
Chi tiet Lamborghini Aventador Roadster xanh com gia hon o Sau Gon-Hinh-2
Điểm khác biệt lớn nhất giữa bản siêu xe Lamborghini Aventador Roaster và bản Coupe, chính là việc bản Roadster sở hữu mui xe bằng carbon, nặng khoảng 5,9 kg và có thể được tháo lắp bằng tay, cất gọn ở phần cốp phía trước. 



Chi tiet Lamborghini Aventador Roadster xanh com gia hon o Sau Gon-Hinh-3
Phần đầu xe có thiết kế hầm hố, trong đó chi tiết nổi bật nhất là cụm đèn pha góc cạnh, có đồ họa hình xương cá và sử dụng công nghệ LED tiên tiến.

Chi tiet Lamborghini Aventador Roadster xanh com gia hon o Sau Gon-Hinh-4
Nội thất của chiếc Aventador Roaster này được hoàn thiện trong tông đen chủ đạo, kết hợp phần ghế ngồi màu xanh tạo sự liên kết với ngoại thất.

Chi tiet Lamborghini Aventador Roadster xanh com gia hon o Sau Gon-Hinh-5
Đáng chú ý, ngay khi về tới Việt Nam, chiếc Lamborghini Aventador Roadster này đã lập tức được nâng cấp hệ thống ống xả Racing-LP làm bằng titanium 100%. 

Chi tiet Lamborghini Aventador Roadster xanh com gia hon o Sau Gon-Hinh-6
Chủ xưởng xe cho biết bộ pô mới nhẹ hơn một nửa so với pô "zin", đồng thời cũng mang lại âm thanh uy lực hơn và nhiều sức mạnh hơn cho khối động cơ nguyên bản của "siêu bò". Sắp tới, xe sẽ còn được tinh chỉnh động cơ để mạnh mẽ hơn nữa

Chi tiet Lamborghini Aventador Roadster xanh com gia hon o Sau Gon-Hinh-7
Điều đó có nghĩa là khi hoàn thiện gói độ chiếc Lamborghini Aventador này sẽ có nhiều hơn 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm - những thông số tiêu chuẩn của cỗ máy V12 6.5L. Ở dạng nguyên bản, siêu xe có thể bứt tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi cán tốc độ tối đa 349 km/h. Mức giá xe Lamborghini Aventador chính hãng Việt nam khoảng từ hơn 20 tỷ đồng.

Video: Ra mắt Lamborghini Aventador Roadster mui trần mới.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN