Chi tiết Ford Territory về Việt Nam vào tháng 9

Mẫu xe SUV Ford Territory 2022 mới sẽ được bàn giao cho khách hàng vào khoảng 9/2022 này. Dự kiến mức giá xe bán ra từ 870 triệu đồng.
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9
    Theo tìm hiểu, thời gian gần đây các nhân viên tư vấn bán hàng tại một số đại lý của Ford Việt Nam lại tiếp tục chào cọc Ford Territory 2022 mới với mức giá dự kiến từ 870 - 880 triệu đồng kèm lời “hứa hẹn” sẽ bàn giao xe vào tháng 9/2022 này.
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9-Hinh-2
    Với mức giá xe Ford Territory 2022 từ 870 triệu đồng, số tiền mà khách hàng tại Việt Nam cần bỏ ra để cọc cho mẫu xe này là từ 20 đến 40 triệu đồng. Tuỳ theo chính sách ưu đãi của từng đại lý mà khách hàng sẽ nhận được quà giá trị từ-10 triệu đồng khi cọc xe.
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9-Hinh-3
    Ford Territory là một mẫu SUV được nhà sản xuất định vị thay thế cho mẫu xe Escape tại một số thị trường. Tại triển lãm VMS 2019, Escape đã được Ford mang ra trưng bày với lời tuyên bố sẽ phân phối chính hãng trong năm 2020.
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9-Hinh-4
    Tuy nhiên sau khi phân tích thị trường, nhà sản xuất nhận thấy Ford Escape chưa đủ “sức nặng” để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc crossover hạng C. Ford Territory sẽ là mẫu xe thế chỗ trống của Escape. Nhìn trên góc độ thông số thì sự khác biệt giữa Territory với Escape là không nhiều và hoàn toàn có thể khoả lấp cho nhau
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9-Hinh-5
    Về kích thước, mẫu xe SUV Ford Territory có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.580 x 1.674 mm x 1.936, trục 2.716 mm và khoảng sáng gầm 180 mm. Khi so sánh với các đối thủ như Honda CR-V hay Mazda CX-5, Ford Territory có thông số kỹ thuật nhỉnh hơn đôi chút.
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9-Hinh-6
    Về thiết kế ngoại thất, Ford Territory sở hữu những đường nét cơ bắp, vạm vỡ theo đúng chất xe Mỹ. Ở khu vực đầu xe, Territory nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt mỏng, dài và nối trực tiếp với cụm đèn chiếu sáng chính. Phía bên dưới, bộ cản của Territory to bản cùng thiết kế đèn định vị hình móc câu bao trọn cụm đèn sương mù.
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9-Hinh-7
    Ford Territory mang tới cái nhìn mềm mại nhờ bộ mui được vát nhẹ xuống đuôi, trụ C và D với chiều cao hạn chế. Đây có thể là một điểm cộng về thẩm mỹ của Territory nhưng ngược lại, nó khiến cho không gian hàng ghế sau của xe bị hạn chế tầm nhìn hơn đáng kể.
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9-Hinh-8
    Nội thất xe thiết kế trẻ trung, hiện đại và cao cấp. Các trang bị gồm; hệ thống màn hình giải trí kích thước 10 inch có kết nối SYNC 3 và điện thoại thông minh, các cổng sạc USB, sạc không dây trên bản cao cấp, toàn bộ ghế ngồi bọc da kèm chức năng chỉnh điện ở hàng ghế trước, âm thanh 8 loa, gương chiếu hậu chống chói, điều hoàn tự động... .
  • Chi tiet Ford Territory ve Viet Nam vao thang 9-Hinh-9
    “Sức mạnh” của Ford Territory tới từ động cơ xăng EcoBoost 4 xy-lanh tăng áp 1.5L, sản sinh công suất tối đa 143 mã lực và 225 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.
  • Video: Xem chi tiết mẫu xe SUV Ford Territory 2022 sắp về Việt Nam.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN