Chi tiết Ducati Panigale 2 tỷ của đại gia siêu xe Hoàng Kim Khánh

Đại gia siêu xe Hoàng Kim Khánh không quá đam mê với môtô nên siêu môtô Ducati Panigale V4 hiện là chiếc sportbike duy nhất nằm trong garage của anh này.
  • Chi tiet Ducati Panigale 2 ty cua dai gia sieu xe Hoang Kim Khanh
    Xe thuộc phiên bản đặc biệt Panigale V4 Speciale 2018 chỉ có 1.500 chiếc được xuất xưởng.
  • Chi tiet Ducati Panigale 2 ty cua dai gia sieu xe Hoang Kim Khanh-Hinh-2
    Mọi chiếc Ducati Panigale V4 Speciale đời 2018 đều được hoàn thiện trong 2 tông chủ đạo là đỏ và trắng, kết hợp với các điểm nhấn màu xanh lá cây - mô tả theo cờ Ý.
  • Chi tiet Ducati Panigale 2 ty cua dai gia sieu xe Hoang Kim Khanh-Hinh-3
    Xe có nhiều trang bị đáng chú ý như yên bọc da Alcantara, phuộc trước hiệu Ohlins điều khiển điện tử bán chủ động, vè trước và sau bằng sợi carbon, ống xả titanium Ducati Performance của Akrapovic, phanh Brembo...
  • Chi tiet Ducati Panigale 2 ty cua dai gia sieu xe Hoang Kim Khanh-Hinh-4
    Chưa hết, Ducati Panigale V4 còn sở hữu 3 chế độ lái (Race, Sport và Street) có thể điều chỉnh thông qua màn hình TFT 5 inch, công nghệ chống bó cứng phanh hỗ trợ khi vào cua Bosch Cornering ABS EVO, kiểm soát chống trượt hay hệ thống đo lường quán tính IMU 6 trục của Bosch.
  • Chi tiet Ducati Panigale 2 ty cua dai gia sieu xe Hoang Kim Khanh-Hinh-5
    Là mẫu môtô Ducati thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, Ducati Panigale V4 và V4 Speciale đều dùng động cơ 1.103 cc, nhưng bản V4 Speciale sẽ mạnh tới 226 mã lực nhờ có ống xả Akrapovic trong khi V4 tiêu chuẩn có công suất tối đa là 214 mã lực. Đi kèm là hộp số 6 cấp có công nghệ Ducati Quick Shift.
  • Chi tiet Ducati Panigale 2 ty cua dai gia sieu xe Hoang Kim Khanh-Hinh-6
    Tại thời điểm mới ra mắt, giá xe Ducati Panigale V4 Speciale 45.800 USD đối với bản Speciale, khi đó, mẫu sportbike này cũng đã được giới thiệu tại Việt Nam với giá khoảng 2 tỷ đồng.
  • Video: Chi tiết siêu môtô Ducati Superleggera V4.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN