Chi tiết Aston Martin Vantage gần 15 tỷ của Minh Nhựa

Chiếc Aston Martin V8 Vantage màu độc của đại gia Minh Nhựa được nhập khẩu về Việt Nam theo diện chính hãng.
  • Chi tiet Aston Martin Vantage gan 15 ty cua Minh Nhua
    Không chỉ sở hữu bộ cánh kết hợp thêm nhiều chi tiết màu trắng và xanh dương độc đáo - tông màu của logo công ty nhựa Long Thành, chiếc Aston Martin V8 Vantage của Minh Nhựa còn gây ấn tượng vì có gói bodykit Racing lấy cảm hứng từ đội đua Aston Martin Racing.
  • Chi tiet Aston Martin Vantage gan 15 ty cua Minh Nhua-Hinh-2
    Cụ thể, chiếc siêu xe Aston Martin V8 Vantage được bổ sung nhiều chi tiết sợi carbon như cản trước / sau và cánh gió mới cố định phía sau. Tổng thể của xe toát lên vẻ thể thao và sắc sảo.
  • Chi tiet Aston Martin Vantage gan 15 ty cua Minh Nhua-Hinh-3
    Đặc biệt với phần đầu và đuôi không quá dài hai bên hông cơ bắp và vòm bánh rộng chiếc Vantage mới trông không hề ngắn và luôn nổi bật trong mỗi lần xuất hiện. Xe sở hữu bộ mâm cánh quạt 10 chấu hợp kim 20 inch.
  • Chi tiet Aston Martin Vantage gan 15 ty cua Minh Nhua-Hinh-4
    Bên trong khoang cabin, xe được phủ lên 2 tông màu là đen Dark Knight và đỏ Spicy Red cũng ấn tượng không kém. Các trang bị tiêu chuẩn bên trong xe bao gồm:Nút Start/Stop, hệ thống hiển thị áp suất lốp, điều hòa không khí 2 vùng, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến ở xung quanh xe, hệ thống thông tin giải trí COMAND Online của Mercedes-Benz với màn hình trung tâm LCD 8 inch và hệ thống âm thanh của Aston Martin...
  • Chi tiet Aston Martin Vantage gan 15 ty cua Minh Nhua-Hinh-5
    Ngoài ra, theo tiêu chuẩn, Vantage mới còn được trang bị bộ ghế ngồi thể thao bọc da Alcantara cao cấp đi kèm với một số vật liệu tạo điểm nhấn bên trong cabin như các chi tiết bạc satin hoặc màu đen bóng
  • Chi tiet Aston Martin Vantage gan 15 ty cua Minh Nhua-Hinh-6
    "Trái tim" của siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage là khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép do Mercedes-AMG chế tạo, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và 685 Nm mô-men xoắn.
  • Chi tiet Aston Martin Vantage gan 15 ty cua Minh Nhua-Hinh-7
    Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi cán mốc 314 km/h. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 8 cấp của ZF. Giá xe Aston Martin V8 Vantage tại Việt Nam gần 15 tỷ đồng và ngoài xe chiếc xe của Minh Nhựa còn có 1 chiếc khác xuất hiện tại dải đất hình chữ S đang nằm trong garage xe của Hoàng Kim Khánh.
  • Video: Chi tiết Aston Martin V8 Vantage màu độc của Minh Nhựa.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN