Chi 120 triệu tiền 'lạc' mới có Hyundai Tucson 2022 liền tay

Ngay sau Tết Nguyên Đán, Hyundai Tucson 2022 đã bị bán kèm ‘‘lạc’’ tại đại lý nhưng mức chênh ở thời điểm hiện tại hiện đang là cao nhất từ trước tới nay.
  
Mẫu C-SUV Hyundai Tucson 2022 được nâng cấp lên thế hệ mới vào cuối năm 2021 và bước sang năm mới, nguồn cung khan hiếm dẫn đến việc bị bán kèm "lạc" từ cuối tháng 2/2022. Tuy nhiên, ở thời điểm đó và trong tháng 3 vừa qua, các đại lý báo Tucson chênh loanh quanh gần 100 triệu đồng. Ấy vậy mà ở thời điểm hiện tại, một showroom tại Hà Tĩnh đã báo giá "lạc" của Hyundai Tucson kênh tới 120 triệu đồng, cao chưa từng thấy.
Chi 120 trieu tien 'lac' moi co Hyundai Tucson 2022 lien tay
Thời điểm hiện tại, một showroom tại Hà Tĩnh đã báo giá "lạc" của Hyundai Tucson kênh tới 120 triệu đồng, cao chưa từng thấy.
Tất nhiên rằng không phải cơ sở nào cũng bán Hyundai Tucson kèm lạc cao như vậy. Điều này còn tùy thuộc vào chính sách riêng của từng nơi cũng như lượng xe nhập về. Việc này ngay cả TC Motor cũng khó can thiệp bởi các đại lý là đơn vị ủy quyền chứ không nằm trong hệ thống quản lý trực tiếp của hãng. Vậy nên nếu sẵn sàng chi thêm để nhận Tucson ngay ở thời điểm hiện tại, người dùng nên tham khảo qua các bên để nhận được báo giá "mềm" nhất có thể.
Ở lần nâng cấp lên thế hệ mới này, Hyundai Tucson 2022 tại Việt Nam không chỉ lột xác toàn diện từ thiết kế ngoại thất cho đến nội thất mà mẫu C-SUV này còn gây ấn tượng với loạt trang bị hấp dẫn như camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, chống trượt thân xe VSM, 6 túi khí,… và đặc biệt là gói công nghệ SmartSense tương tự như đàn anh Santa Fe. Hệ thống an toàn này gồm các tính năng hiện đại như: hỗ trợ giữ làn đường LFA, giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù hiển thị ngay trên bảng đồng hồ sau vô lăng, hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng SCC.
Chi 120 trieu tien 'lac' moi co Hyundai Tucson 2022 lien tay-Hinh-2
Ở lần nâng cấp lên thế hệ mới này, Hyundai Tucson 2022 tại Việt Nam đã lột xác toàn diện từ thiết kế ngoại thất cho đến nội thất .
Về khả năng vận hành, Hyundai Tucson 2022 có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng 2.0L sản sinh công suất tối đa 163 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 192 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Tiếp đến là động cơ dầu 2.0L phối hợp với hộp số tự động 8 cấp tạo ra 183 mã lực và 416 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng, tăng áp, dung tích 1.6L sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT cho 178 mã lực cùng 265 Nm và đặc biệt, phiên bản này được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN