Chi 100 triệu đồng để 'lột xác' Hyundai Accent giá rẻ

Bộ body kit thủ công giúp ngoại hình chiếc xe Hyundai Accent tại Tây Ninh ấn tượng, hầm hố và dữ dằn hơn nguyên bản rất nhiều.
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re
    Ngoài những sản phẩm độ body kit đến từ các xưởng ở Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, những năm gần đây, các thợ Việt còn mạnh dạn tạo ra những bộ body cho các mẫu xe "quốc dân" trong nước và có chiếc còn được độ wide body rất cá tính - chiếc Hyundai Accent đời cũ trong bài viết này là một ví dụ.
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re-Hinh-2
    Mới đây nhất, để giúp cho chiếc xe cũ của mình có ngoại hình mới lạ trong năm mới, một chủ xe ở Tây Ninh đã quyết tâm chi ra hơn 100 triệu đồng để trang bị cho chiếc xe Hyundai Accent của mình body kit mới, đèn cá tính và cuối cùng là hệ thống ống xả thể thao.
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re-Hinh-3
    "Cây nhà lá vườn" là những gì mà 1 xưởng độ ở Tây Ninh đã phục vụ cho chủ nhân chiếc xe Hyundai Accent thế hệ cũ này. Dự án ban đầu là độ body kit Hyundai Accent theo xu hướng thể thao, mới lạ, sau đó, hệ thống đèn pha cũng được thay mới và thêm 2 quả bi gầm cũng được đưa vào để tăng độ sáng cũng như mang đến mặt tiền sáng sủa hơn cho xe.
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re-Hinh-4
    Bộ body kit này do thợ Tây Ninh thực hiện bao gồm mặt ca-lăng của xe được chia thành 2 phần riêng biệt kết hợp với đó là những nét cắt rất táo bạo, chiếc xe Hyundai Accent này được những người thợ tích hợp thêm cánh lướt gió phía trước sơn màu đen, tương phản màu đỏ của ngoại thất xe.
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re-Hinh-5
    Hai bên hốc gió trước của chiếc xe Hyundai Accent ở Tây Ninh được sửa đổi lại thiết kế và trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nằm ngang cùng với đó là bi gầm được tich hợp vào tấm ốp bằng nhựa, được dựng đứng.
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re-Hinh-6
    Bộ body kit thủ công giúp ngoại hình chiếc xe Hyundai Accent tạo ấn tượng và dữ dằn hơn xe nguyên bản, điều đó thể hiện rõ nhất ở phần đuôi xe với cản va sau hoàn toàn mới với trang bị thêm các tấm khuếch tán gió thể thao. Hai bên hông đuôi xe được khoét thêm 2 hốc gió dựng đứng cùng với đó là các đường cắt.
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re-Hinh-7
    Cuối cùng chính là việc tăng thêm sự cá tính và dữ dằn cho mẫu xe Hyundai Accent này bằng chi tiết cánh gió đuôi được sơn đen. Để cải thiện hệ thống âm thanh phát ra từ đuôi xe, chủ nhân mạnh dạn đầu tư bộ ống xả độ của XEX với lon pô có chất liệu titanium
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re-Hinh-8
    Hyundai Accent đang trở thành mẫu xe ăn khách nhất trong phân khúc sedan hạng B cùng với các đối thủ nặng ký như Toyota Vios, Honda City và Mazda2. Sự thành công của xe Hyundai Accent chính là bản mới có thiết kế ấn tượng và mức giá bán khá tốt. Giá xe Hyundai Accent tại Việt Nam từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh cũng như các khuyến mãi từ đại lý.
  • Chi 100 trieu dong de 'lot xac' Hyundai Accent gia re-Hinh-9
    Dòng xe Hyundai Accent thế hệ mới được sử dụng động cơ máy xăng Kappa 1.4L MPI, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Trái tim này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.
  • Video: Đánh giá Hyundai Accent 2021 tại Việt Nam.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN