Cận cảnh Yamaha FreeGo giá từ 32,9 triệu tại Việt Nam

Mẫu xe ga Yamaha FreeGo 125 mới sở hữu thiết kế thể thao, trang bị nhiều tiện ích đi kèm động cơ Blue Core 125cc… vừa ra mắt thị trường Việt Nam, được xem là đối thủ của Honda Air Blade.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam
    Yamaha Việt Nam chính thức cho ra mắt mẫu xe ga Yamaha FreeGo 125cc. Xe có 2 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn và bản FreeGo S. Theo hãng xe máy NHật Bản cho biết, chiếc xe hướng đến nhóm khách hàng nam trẻ tuổi. Đây cũng là đối tượng khách hàng của "người đồng hương" Honda Air Blade.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
    Cùng mang phong cách xe ga thể thao, tuy nhiên Yamaha FreeGo 125 mới lại sở hữu ngoại hình khá tương đương với người anh em NVX. Xe có thiết kế dài, rộng, cao tương ứng 1.905 x 690 x 1.110 (mm), chiều cao yên xe ở mức 780 mm. Phiên bản tiêu chuẩn của xe có trọng lượng 100 kg, nhẹ hơn 2kg so với bản FreeGo S.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-3
    Ở phần đầu xe, mặt nạ có thiết kế bắt mắt với thiết kế lớn, điểm nhấn trên mặt nạ chính là cụm đèn pha full LED tích hợp đèn định vị. Trong khi đó cặp đèn xinhan trước cũng được bố trí ở yếm xe tương tự như "đàn anh" Yamaha NVX đang bán ra tại Việt Nam.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-4
    Yamaha FreeGo tại Việt Nam sở hữu tay lái cao, mang phong cách năng động theo đúng tiêu chí của hãng đặt ra trên thị trường hiện nay. Các nút bấm trên xe đơn giản, tiện dụng và khá dễ dàng sử dụng ngay lần đầu. Xe cũng có hệ thống Stop & Start (SSS), tự động tắt động cơ khi xe dừng lại trong hơn 5 giây.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-5
    Đồng hồ của xe có thiết kế rất nhỏ gọn với màn hình LCD dạng vuông, đèn nền LED, hiển thị các thông tin như lượng xăng, vận tốc, hành trình và khả năng tiết kiệm nhiên liệu... Hai bên bố trí hệ thống đèn báo xinhan, Smart Key và ABS (ở bản S) và một số thông tin khác.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-6
    Sàn để chân của Yamaha FreeGo 2019 mới rộng rãi hơn Yamaha NVX nhờ bố trí bình xăng và nắp đổ xăng giống với mẫu Grande. Ổ khóa của xe được chia làm hai loại là khóa từ 4 trong 1 trên bản tiêu chuẩn và Smart Key trên bản S, bên cạnh đó là ổ cắm usb cho các thiết bị di động.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-7
    Bình xăng của xe có dung tích 4,2 lít và được bọc thép bảo vệ rất chắc chắn, thiết kế của bình xăng khá tiện dụng - nằm bên trái tay lái. Khoảng thoáng gầm xe ở mức 135mm, khá thoải mái khi chạy trong đô thị.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-8
    Yên xe có thiết kế dày dặn, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác ngồi êm ái và thoải mái cho người dùng. Cốp xe khá rộng, có thể chứa một mũ bảo hiểm full-face, túi xách hoặc nhiều vật dụng khác. Dung tích cốp của Yamaha FreeGo lớn hơn người anh em NMAX.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-9
    Hệ thống treo trước của xe là cặp phuộc ống lồng, đi kèm vành đúc 12 inch đa chấu đơn, với kích cỡ lốp trước là 100/90. Phanh trước của xe là loại phanh đĩa đơn. Phiên bản S cao cấp sẽ được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-10
    Hệ thống treo sau của xe là giảm xóc lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, vành sau của xe cũng là vành đúc 12 inch, đi kèm lốp 110/90. Đáng tiếc là phanh sau vẫn sử dụng phanh tang trống truyền thống.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-11
    Theo thông tin hãng xe Nhật Bản vừa công bố, Yamaha FreeGo 125 bắt đầu phân phối tại Việt Nam từ ngày 9.4 với 2 phiên bản, gồm FreeGo tiêu chuẩn và FreeGo S. Tất cả đều dùng động cơ Blue Core 4 thì, 2 van, xi lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí kết hợp bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator).
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-12
    Động cơ này sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bên cạnh đó xe còn có hệ thống tự động ngắt động cơ Stop & Start System như một số mẫu xe tay ga hiện tại. Hệ thống này sẽ can thiệp, tự động tắt động cơ khi xe dừng, sau đó khởi động lại ngay khi người lái vặn ga.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-13
    Tại thị trường Việt Nam, hãng xe máy Yamaha phân phối mẫu FreeGo bản tiêu chuẩn có các màu đỏ, xanh dương và trắng Metallic. Trong khi bản FreeGo S có 3 tùy chọn màu gồm đen nhám, xám nhám và xanh nhám.
  • Can canh Yamaha FreeGo gia tu 32,9 trieu tai Viet Nam-Hinh-14
    Giá xe Yamaha FreeGo tiêu chuẩn bán ra từ 32,9 triệu đồng. Phiên bản cao cấp FreeGo S có giá 38,9 triệu đồng, có thêm ABS và khóa thông minh. Bản tiêu chuẩn của Yamaha FreeGo rẻ hơn Honda Air Blade 5 triệu đồng, trong khi Freego S có giá tương đương với Honda Air Blade. Honda Air Blade chưa có phiên bản phanh ABS.
  • Video: Yamaha FreeGo 125 tại Việt Nam - thoả chí tung hoành.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN