Cận cảnh xe xa xỉ Rolls-Royce Phantom 2023

Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc vừa chính thức ra mắt thế hệ Rolls-Royce Phantom Series II mới với một số nâng cấp vầ trang bị lẫn ngoại hình, mang đến cho mẫu xe đắt đỏ nhất của hãng vẻ ngoài mới mẻ và bắt mắt hơn.
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-2
    Ở ngoại thất, nếu không quan sát kỹ khó có thể nhận ra những thay đổi trên xe, dù vậy một số chi tiết ở ngoại hình đã được thiết kế lại với tôn chỉ giữ lại thiết kế trường tồn với thời gian của Phantom.
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-3
    Nâng cấp quan trọng nhất ở Rolls-Royce Phantom 2023 mới chính là lưới tản nhiệt Phantheon phát sáng với đường nẹp ốp viền sáng bóng, trong khi đó các nan dọc của lưới tản nhiệt được thiết kế đặc biệt tạo cảm giác như đèn định vị trên mặt "đèn pha".
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-4
    Ngoài lưới tản nhiệt mới, thiết kế thân vỏ của xe hầu như không có thay đổi. Tuy nhiên xe vẫn có hai tùy chọn bộ mâm mới, ấn tượng nhất trong đó là bộ mâm thiết kế dạng đĩa lấy cảm hứng từ những năm 1920. Tùy chọn mâm này sẽ có hai lựa chọn màu là thém không gỉ đánh bóng hoặc đen sơn dầu. Tùy chọn mâm thép không gỉ con lại có mâm thiết kế tam giác.
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-5
    Thêm vào đó, Rolls-Royce Phantom 2023 cũng sẽ có thêm các tùy chọn cá nhân như nan lưới crôm tối màu, nắp capô đen, kính tối màu và ốp trang trí cho khung bên. Ngoài ra, vô lăng của xe cũng đã được làm dày hơn nhằm tăng cảm giác cầm nắm do nhiều chủ xe Rolls-Royce ngày càng thích tự lái hơn là ngồi hàng ghế sau.
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-6
    Cuối cùng, mẫu Phantom mới còn có tính năng Rolls-Royce Connected, cho phép chủ xe gửi địa chỉ điểm đến từ điện thoại thông minh đến hệ thống định vị dẫn đường của xe thông qua một ứng dụng riêng tư có tên Whispers.
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-7
    Để chào mừng ngày ra mắt Phantom Series II mới, Rolls-Royce đã giới thiệu gói độ bespoke Phantom Platino với vô vàn tùy chọn cá nhân hóa cho mẫu sedan siêu sang cao cấp nhất của hãng. Trong gói này, kháchh àng sẽ được lựa chọn da bọc hàng ghế trước và vải cho hàng ghế sau.
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-8
    Trong đó tùy chọn vải cho hàng ghế sau gồm 2 loại vải khác nhau gồm sợi vải của Ý và sợi vải từ tre. Hoa văn trên vải cũng sẽ được thể hiện trên tấm Phantom's Gallery và đồng hồ trên táp-lô. Trong khi đó trần xe đầy sao đặc trưng cũng không thể thiếu.
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-9
    Ngoài một số nâng cấp nhỏ về thiết kế và tùy chọn, động cơ của xe vẫn không đổi là bộ máy V12, 6.75L, tăng áp turbo kép, sản sinh công suất 563 mã lực và 900 Nm mômen xoắn.
  • Can canh xe xa xi Rolls-Royce Phantom 2023-Hinh-10
    Hiện tại, thương hiệu xe siêu sang của Anh vẫn chưa công bố giá xe Rolls-Royce Phantom 2023, nhưng theo dự đoán nó sẽ có giá tương đương với mẫu xe tiền nhiệm. Điều này cũng không quá quan trọng bởi các khách hàng mua xe thường trang bị thêm nhiều chi tiết bespoke, đồng nghĩa rằng giá xe sẽ phụ thuộc nhiều vào mức độ cá nhân hóa của xe.
  • Video: Giới thiệu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2023 thế hệ mới.
Hải Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN