Cận cảnh xe siêu sang Bentley Flying Spur W12 giá gần 30 tỷ về Việt Nam

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur W12 2020 thứ 2 vừa về Việt Nam được nhập bởi một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội. Mẫu xe này sau khi đóng đủ thuế có giá không dưới 20 tỷ đồng.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam
    Hồi tháng 8, một chiếc Bentley Flying Spur W12 2020 mới đã được nhập chính hãng tại Việt Nam đưa về và chào bán với giá gần 30 tỷ đồng. Đến những ngày cuối năm 2020, thêm một chiếc nữa được đưa về nước nhưng lần này là bởi một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội. Trước đó, đơn vị này cũng từng nhập về một chiếc Flying Spur bản V8 và đã bàn giao cho khách hàng tại Thủ Đô.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-2
    Nếu như chiếc xe siêu sang Bently Flying Spur W12 đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh thì chiếc thứ 2 mới về có màu đen, nội thất bên trong bọc da màu da bò thường được các đại gia Việt lựa chọn. Mức giá xe Bentley Flying Spur W12 2020 mới này chưa được đại lý tư nhân công bố, nhưng chắc chắn cũng không hề rẻ hơn chính hãng.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-3
    Về mặt thiết kế, Flying Spur 2020 là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tính năng độc đáo của một chiếc limousine siêu sang với khả năng vận hành mạnh mẽ của một chiếc sedan thể thao hiệu suất cao. Xe sở hữu kết cấu khung sườn mới bằng nhôm và composite, đồng thời được trang bị các thanh chống lật chủ động được điều khiển bằng dòng điện 48V giúp xe giữ thăng bằng tốt hơn.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-4
    Đáng chú ý, Flying Spur 2020 là mẫu xe đầu tiên của Bentley được trang bị hệ thống lái 4 bánh AWS điều khiển điện tử, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh chủ động Active AWD và hệ thống điều khiển Bentley Dynamic Ride giúp tăng khả năng vận hành tối ưu cho xe.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-5
    Hệ thống giảm xóc mới với các phuộc khí nén cấu trúc 3 khoang cho phép phạm vi điều chỉnh linh hoạt hơn giữa các kiểu lái khác nhau từ tiện nghi êm ái kiểu limousine đến đậm chất thể thao tốc độ. Flying Spur 2020 sở hữu động cơ tăng áp kép W12, 6.0L, sản sinh công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-6
    Kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp, Flying Spur 2020 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h. Hệ thống dẫn động Active AWD mới bao gồm một hệ thống ly hợp có thể chuyển thành cấu hình dẫn động 2 bánh ở cầu sau cũng như tự động truyền lực kéo lên 2 bánh trước tùy điều kiện mặt đường và độ trơn trượt.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-7
    Ngoài ra, hiện tượng thiếu lái (understeer) xảy ra với hệ thống AWD ở mẫu cũ nay gần như đã được loại bỏ hoàn toàn. Thoạt nhìn, có thể thấy Flying Spur 2020 giống như một phiên bản nâng cấp từ người tiền nhiệm hơn là phiên bản hoàn toàn mới.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-8
    Sự khác biệt lớn nhất của Flying Spur 2020 so với phiên bản trước là chiều dài cơ sở được tăng thêm 130 mm, qua đó giúp xe sở hữu một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn, bên cạnh phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế quen thuộc của Bentley.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-9
    Ở bên trong, bảng điều khiển của Flying Spur 2020 có thiết kế tương tự như trên mẫu Continental GT bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch độc đáo có thể ẩn sau lớp phủ gỗ Veneer. Chiều dài cơ sở lớn hơn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thiết kế bên ngoài của xe.
  • Can canh xe sieu sang Bentley Flying Spur W12 gia gan 30 ty ve Viet Nam-Hinh-10
    Theo đó, Flying Spur mới sở hữu một diện mạo sang trọng và cơ bắp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Những điểm nhấn nổi bật về thiết kế ngoại thất bao gồm những đường gân nổi mạnh mẽ chạy hai bên thân xe, mâm xe 21 inch mới, đèn pha LED ma trận và đèn hậu LED. Đặc biệt, lần đầu tiên trên Flying Spur, biểu tượng logo Flying B có thể thu gọn vào trong ca pô và có thể phát sáng.
  • Video: Ngắm xe siêu sang Bentley Flying Spur W12 2020.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN