Cận cảnh xe bán tải Ford Ranger chống đạn siêu hầm hố

Thông qua bàn tay của hãng độ Ricardo, mẫu xe bán tải Ford Ranger đã trở nên cứng cáp và mạnh mẽ thêm một bậc. Đáng chú ý, nó còn sở hữu lớp kính dày có thể chống đạn.
Can canh xe ban tai Ford Ranger chong dan sieu ham ho
Nếu bạn có một chiếc xe bán tải Ford Ranger 2019 và bạn muốn độ nó cho mục đích quân sự, liệu nó trông có giống mẫu bán tải quân sự từ Ricardo? Công ty Anh Quốc nghĩ vậy, và thực chất là có rất nhiều điểm để thích về “chiếc xe quân sự giá mềm và đa năng” mà chúng ta có ở đây.

Can canh xe ban tai Ford Ranger chong dan sieu ham ho-Hinh-2
Mẫu bán tải bán chạy nhất châu Âu là “lựa chọn lý tưởng để ứng dụng linh hoạt,” một phương tiện đa năng cho vai trò cảnh sát, an ninh, và giải cứu. Danh sách những điều chỉnh từ Ricardo bắt đầu với lớp sơn NATO IRR, cộng thêm khung chống lật, một hệ thống gắn vũ khí, giáp bảo vệ dưới sàn xe và mọi tấm kính, cũng như bộ cản va heavy duty và nhiều tấm bảo vệ cácte dầu hơn cả xe Raptor.

Can canh xe ban tai Ford Ranger chong dan sieu ham ho-Hinh-3
Chiếc bán tải Ford Ranger độ khủng trong bài viết này còn có trang bị một động cơ dầu tăng áp kép EcoBlue dung tích 2.0 lít, động cơ mạnh nhất dành cho phiên bản xe châu Âu. Kết hợp một hộp số 10 cấp, chiếc xe có lực kéo khá cao nhờ có 500 Nm mô-men xoắn cực đại.

Can canh xe ban tai Ford Ranger chong dan sieu ham ho-Hinh-4
Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn lắp thêm nhiều món đồ hấp dẫn cho Ricardo Ford Ranger 2019 như ghế ngồi 4 điểm, bảo vệ EMC, một hệ thống điện 24 volt, tích hợp C4i, và lốp xe đi mọi địa hình.

Can canh xe ban tai Ford Ranger chong dan sieu ham ho-Hinh-5
Ricardo nói rằng khung gầm xe có thể được thay đổi với lò xo, thanh noãn xung, phanh, la-zăng, và lốp khác để phù hợp mục đích sử dụng. “Áp dụng các khung gầm ô tô chất lượng tốt và có sẵn cho vai trò quốc phòng cung cấp một cơ hội cho ra đời phương tiện tiết kiệm chi phí, phù hợp nhiều mục đích, và mạnh mẽ mà còn dễ bảo dưỡng,” giám đốc Paul Tarry nói.

Can canh xe ban tai Ford Ranger chong dan sieu ham ho-Hinh-6
Được phát triển với sự hỗ trợ của cơ quan Polaris Government and Defense, mẫu bán tải quân sự Ford Ranger của Ricardo vẫn chưa được xác nhận sử dụng cho mục đích quân sự ở Anh Quốc hoặc bất cứ nơi nào khác.

Can canh xe ban tai Ford Ranger chong dan sieu ham ho-Hinh-7
Giá bán Ricardo Ford Ranger 2019 chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng nếu có được bán thương mại rộng rãi thì chắc hẳn sẽ không ít người quan tâm. 

Video: Chi tiết bán tải Ford Ranger 2019 độ chống đạn.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN