Cận cảnh VinFast President hơn 4 tỷ đồng trên phố Sài Gòn

Sở hữu giá bán niêm yết lên tới 4.6 tỷ đồng kèm theo số lượng xuất xưởng chỉ 500 chiếc, VinFast President đã và đang tạo ra một "làn gió mới" trong phân khúc SUV hạng sang tại thị trường Việt Nam.
  • Can canh VinFast President hon 4 ty dong tren pho Sai Gon
    Mới đây, cánh săn ảnh khu vực TP.HCM đã vô tình chạm mặt mẫu xe đình đám nhất trong gia đình VinFast, mẫu xe thường được gọi với biệt danh "xe Chủ tịch" - VinFast President 2020 mới. Đây là một dòng xe đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc và dành riêng cho thị trường Việt Nam.
  • Can canh VinFast President hon 4 ty dong tren pho Sai Gon-Hinh-2
    Về ngoại hình tổng thể, xe Chủ tịch VinFast President vốn được phát triển dựa trên nguyên mẫu Lux SA2.0. Do đó, thiết kế của gần như không có sự thay đổi quá đáng kể. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đã tinh chỉnh lại một số chi tiết quan trọng để điểm nhấn riêng cho xe như phần nắp ca-pô với hốc hút gió nằm chính giữa giống các mẫu xe thể thao hiệu suất cao, phần logo, cản dưới, ốp trang trí, mâm xe, viền cửa sổ và giá nóc đều được sơn màu vàng đồng tương phải với màu sơn nâu/đen ở ngoại thất.
  • Can canh VinFast President hon 4 ty dong tren pho Sai Gon-Hinh-3
    Ngoài ra, phần nóc xe cũng được bổ sung thêm giá nóc với kích thước lớn hơn và mặt ca-lăng dạng tổ ong khoẻ khoắn. Bên cạnh đó trên President, phần nắp ca-pô đã được bổ sung khe hút gió vào khoang động cơ, lưới tản nhiệt tổ ong, logo sơn vàng đồng cùng hệ thống camera 360 độ. Mâm xe của President với thiết kế như Lux SA2.0 nhưng được sơn màu vàng đồng nổi bật hơn
  • Can canh VinFast President hon 4 ty dong tren pho Sai Gon-Hinh-4
    Ở phía sau, VinFast President nổi bật với phần logo tên xe màu vàng đồng. Kết hợp với đó là bộ ống xả tứ tạo cái nhìn thể thao và không thua kém gì bất cứ mẫu xe hiệu suất cao nào trên thế giới.
  • Can canh VinFast President hon 4 ty dong tren pho Sai Gon-Hinh-5
    Theo quan sát, chiếc VinFast President trong bài viết được trang bị gói ngoại thất tiêu chuẩn của dòng xe này với nước sơn ngoại thất màu đen pha trộn các chi tiết trang trí màu vàng đồng tương phản thay vì lựa chọn việc cá nhân hoá chiếc xe.
  • Can canh VinFast President hon 4 ty dong tren pho Sai Gon-Hinh-6
    Chú trọng đặc biệt đến sự tiện nghi và thoải mái, VinFast President sở hữu không gian cabin với nhiều trang bị xịn xò như hàng ghế sau với các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai.
  • Can canh VinFast President hon 4 ty dong tren pho Sai Gon-Hinh-7
    Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 của xe rất rộng rãi với khoảng duỗi chân được tăng thêm tới 20 cm so với mẫu Lux SA2.0 khi có chiều dài cơ sở lớn và lên tới 3.133 mm. Thêm vào đó, nội thất trên VinFast President cũng được sử dụng loại da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa cùng gỗ ốp Veneer thượng hạng được sản xuất tại Ý.
  • Can canh VinFast President hon 4 ty dong tren pho Sai Gon-Hinh-8
    Xe được trang bị khối động cơ V8 6.2L với công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h. Ngay từ thời điểm ra mắt, VinFast đã công bố ưu đãi dành cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe, giá xe VinFast President được hưởng mức giá ưu đãi là 3,8 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với mức giá niêm yết tới 4.6 tỷ đồng.
  • Video: Xem chi tiết Vinfast President mới tại nhà máy.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN