Cận cảnh Triumph Rocket 3 Black Edition bản giới hạn chỉ 1.000 chiếc

Mẫu xe môtô thương mại có dung tích xy-lanh và mô-men xoắn lớn nhất thế giới Triumph Rocket 3 Black Edition được ra mắt phiên bản màu đen đặc biệt, với số lượng giới hạn chỉ 1.000 chiếc.
  • Can canh Triumph Rocket 3 Black Edition ban gioi han chi 1.000 chiec
    Triumph Rocket 3 2021 mới được xem là mẫu xe môtô thương mại mang khối động cơ có mô-men xoắn lớn nhất thế giới cùng dung tích xy-lanh lên tới 2.500 phân khối. Mới đây, hãng xe Anh Quốc vừa chính thức giới thiệu đến với thế giới phiên bản giới hạn sử dụng màu đen huyền bí tuyệt đẹp với 2 phiên bản Rocket 3 R và Rocket 3 GT.
  • Can canh Triumph Rocket 3 Black Edition ban gioi han chi 1.000 chiec-Hinh-2
    Theo đó, Triumph Rocket 3 R Black đặc biệt sẽ là một trong những phiên bản "tên lửa" mạnh mẽ nhất dành cho những người sở hữu Rocket. Triumph đã tăng sự mạnh mẽ này bằng cách sơn phủ lên chiếc xe một bộ cánh đen mờ kết hợp với đen bóng ở các chi tiết tuyệt đẹp. Tất nhiên, phiên bản giới hạn này cũng sẽ được tô điểm bằng các chi tiết đặc biệt như bảng tên Black Edition, khối động cơ sơn đen và cặp chắn bùn trước sau Carbon đen bóng, ống xả đen lì đẹp mắt.
  • Can canh Triumph Rocket 3 Black Edition ban gioi han chi 1.000 chiec-Hinh-3
    Triumph Rocket 3 được trang bị khối động cơ 3 xi-lanh với thiết kế đặc biệt như trên xe hơi với dung tích 2.458 cc tạo ra công suất lên tới 164.7 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa cực cao tới 221Nm tại 4.000 vòng/phút.
  • Can canh Triumph Rocket 3 Black Edition ban gioi han chi 1.000 chiec-Hinh-4
    Ở thế hệ mới, chiếc xe đã được tinh chỉnh để giảm gần 20kg chỉ còn 291kg so với đời xe trước đây.
  • Can canh Triumph Rocket 3 Black Edition ban gioi han chi 1.000 chiec-Hinh-5
    Ngoài ra, loạt trang bị trên xe vẫn được giữ nguyên với phuộc ngược USD Showa phía trước 47mm, monoshock phía sau, phanh Brembo Stylema cùng hàng loạt công nghệ tối tân nằm trên chiếc xe phân khối lớn. Được biết, Triumph Rocket 3 Black Edition phiên bản giới hạn sẽ chỉ được bán ra 1.000 chiếc trên toàn thế giới mà thôi.
  • Can canh Triumph Rocket 3 Black Edition ban gioi han chi 1.000 chiec-Hinh-6
    Hiện tại, chưa rõ mức giá xe Triumph Rocket 3 Black Edition phiên bản đặc biệt này dành cho các biker muốn sở hữu Rocket thế nhưng, với người chơi tại Việt Nam thì có lẽ phiên bản đặc biệt này cũng sẽ có mức giá khoảng 1 tỷ đồng.
  • Video: Đánh giá Triumph Rocket 3 tại Việt Nam.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN