Cận cảnh Toyota Alphard gần 4 tỷ đồng của ca sỹ Tuấn Hưng

Mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để lo cho gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên trước đó vài tiếng đồng hồ, anh đã bí mật đi mua xe MPV hạng sang Toyota Alphard.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung
    Mới đây, Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ anh sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Nam ca sĩ bày tỏ anh biết là tin này làm những người hâm mộ buồn vì quá đột ngột, nhưng anh đã suy nghĩ rất nhiều. Trước khi tuyên bố mình sắp giải nghệ, ít người biết nam ca sỹ này đã tới một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội để chọn mua chiếc MPV hạng sang Toyota Alphard.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung-Hinh-2
    Giá xe Toyota Alphard mà nam cã sĩ Tuấn Hưng vừa tậu về từng được showroom tư nhân chào bán với mức gần 4 tỷ đồng. Xe thuộc phiên bản Executive Lounge đã đăng kí biển số Hà Nội khá đẹp, lăn bánh hơn 10.000 km và từng được chủ nhân trước mua chính hãng tại Việt Nam.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung-Hinh-3
    Trước khi mua chiếc MPV hạng sang Toyota Alphard, ca sĩ Tuấn Hưng đang sở hữu 2 mẫu xe đáng chú ý là Ferrari 488 GTB và Mercedes-Benz S450 L Luxury mới được dán tem màu hồng cá tính. Toyota Alphard Executive Lounge hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá hơn 4 tỷ đồng. Trong giới chơi xe, đại gia siêu xe Cường Đô la hiện cũng đang sở hữu một chiếc Toyota Alphard.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung-Hinh-4
    Chiếc xe Toyota Alphard của Tuấn Hưng là bản mới, nó trông sang trọng hơn thế hệ cũ. Toyota đã thực hiện những thay đổi ở đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn hậu và cửa sau. Tất cả mang đến cho ngoại thất hấp dẫn hơn. Alphard 2018 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.945 x 1.850 x 1.890 mm, chiều dài trục cơ sở 3.000 mm.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung-Hinh-5
    Ở phiên bản nâng cấp mới, Toyota Alphard sở hữu một số đổi mới về thiết kế ngoại thất hầm hố và góc cạnh hơn. Bên cạnh đó trên phiên bản nâng cấp mới này, logo của hãng Toyota cũng được thay thế bằng logo riêng của dòng xe này để khẳng định độ sang trọng.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung-Hinh-6
    Trong khi đó, khoang cabin có sự thay đổi ở bảng điều khiển trung tâm cùng một vài chi tiết nhỏ khác. Trung tâm cabin là màn hình giải trí 8 inch, hàng ghế sau có màn hình giải trí 9 inch. Nội thất bọc da ốp gỗ mạ crôm. Điểm nổi bật làm nên đẳng cấp của Alphard chính là thiết kế ghế hành khách. Hệ thống âm thanh 17 loa JBL cao cấp.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung-Hinh-7
    Toyota Alphard sở hữu hàng ghế thứ 2 hạng thương gia với thiết kế 2 ghế tách biệt. Ghế ngồi tại đây có thiết kế rất lớn, trang bị bàn làm việc ốp gỗ, đệm bắp đùi chỉnh điện, bệ tỳ tay cố định, ngả điện, trượt cơ, tựa đầu điều chỉnh cơ, ... hàng ghế thứ 3 có thể gập lại và treo gọn lên 2 bên.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung-Hinh-8
    Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense P thế hệ thứ 2 là trang bị tiêu chuẩn trên Alphard 2018. Điểm đáng chú ý của hệ thống này gồm cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện khách bộ hành và người đi xe đạp, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường và chức năng thông báo khởi động xe tiên tiến.
  • Can canh Toyota Alphard gan 4 ty dong cua ca sy Tuan Hung-Hinh-9
    Toyota Alphard sử dụng động cơ V6 3.5L, nhưng cho mức công suất và mô-men xoắn cao hơn, ở mức tương ứng là 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 361 Nm tại 4.600 - 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được nâng lên loại tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước. Alphard tiêu hao 9,3 lít xăng cho quãng đường 100 km hỗn hợp.
  • Video: Chi tiết Toyota Alphard 2020 nhập khẩu tại Việt Nam.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN