Cận cảnh TOGG chạy điện đẹp mắt nhất tại triển lãm CES 2022

Được thiết kế bởi Pininfarina, mẫu xe concept của TOGG chạy điện mới trông thực sự đẹp mắt.
  • Can canh TOGG chay dien dep mat nhat tai trien lam CES 2022
    Công ty khởi nghiệp ôtô của Thổ Nhĩ Kỳ - TOGG đã chính thức ra mắt công chúng quốc tế tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2022, ở Las Vegas. Để đánh dấu sự kiện này, công ty đã trình bày “Transition Concept Smart Device”, một mẫu xe concept TOGG chạy điện kiểu dáng fastback với một sự lựa chọn kỳ lạ cho tên gọi.
  • Can canh TOGG chay dien dep mat nhat tai trien lam CES 2022-Hinh-2
    Được thiết kế bởi Pininfarina nổi tiếng, mẫu concept mới này sẽ gia nhập hàng ngũ các concept sedan và SUV chạy điện từng được công bố hồi hè năm 2021 của công ty. TOGG không cho biết liệu xe concept mới này có phải là hình ảnh xem trước một mẫu xe sản xuất hay đó chỉ là một chiếc xe trưng bày cho CES, nhưng có một điều chắc chắn là nó trông rất đẹp.
  • Can canh TOGG chay dien dep mat nhat tai trien lam CES 2022-Hinh-3
    Mẫu xe concept của TOGG có cái tên kỳ lạ này mang hình dáng của một chiếc sedan/fastback cỡ lớn với tỷ lệ cân đối và ngôn ngữ thiết kế gọn gàng. Phần đầu xe chia sẻ nhiều bộ phận tương đồng với mẫu xe sản xuất đầu tiên của TOGG, C-SUV sẽ được sản xuất vào năm 2023.
  • Can canh TOGG chay dien dep mat nhat tai trien lam CES 2022-Hinh-4
    Tuy nhiên, tính năng thú vị nhất của ngoại thất dường như là cặp cửa sau kiểu cảm tử. Sau khi mở ra, cabin sẽ lộ ra cách bố trí 4 chỗ ngồi rộng rãi với màu sắc tươi sáng và 4 ghế đơn kèm tính năng chỉnh điện. Mặt táp lô có trang bị một màn hình rất lớn, có thể chạy toàn bộ hệ sinh thái di động để “hỗ trợ một loạt các giải pháp di động được gọi là UseCase Mobility”.
  • Can canh TOGG chay dien dep mat nhat tai trien lam CES 2022-Hinh-5
    “Hai mũi tên trong thiết kế logo đại diện cho sự dung hợp giữa Đông và Tây, tạo thành một viên đá quý ở vị trí trung tâm,” Gurcan Karakas, CEO TOGG, nói thêm. “Ngoài ra, logo của chúng tôi còn nhấn mạnh rằng TOGG là một công ty công nghệ kết nối công nghệ và con người ở thời điểm hôm nay và ngày mai thông qua các giải pháp di động cải thiện cuộc sống.”
  • Can canh TOGG chay dien dep mat nhat tai trien lam CES 2022-Hinh-6
    Tổng cộng, thương hiệu xe điện TOGG có kế hoạch sảm xiatas 5 mẫu xe dựa trên cùng một khung gầm chạy pin mà họ cho biết sẽ hợp tác phát triển nội bộ với công ty Farasis của Trung Quốc.
  • Can canh TOGG chay dien dep mat nhat tai trien lam CES 2022-Hinh-7
    Công ty khởi nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ đã thông báo rằng, cùng với hai mẫu sedan và SUV đã được công bố trước đó, họ cũng sẽ sản xuất một mẫu SUV lớn hơn, một mẫu minivan và một mẫu hatchback.
  • Can canh TOGG chay dien dep mat nhat tai trien lam CES 2022-Hinh-8
    Các bộ pin lắp đặt trong những mẫu xe đó cũng sẽ được bán cho những khách hàng trong và ngoài ngành công nghiệp ô tô. Điều đó có thể giúp giải thích lý do tại sao TOGG lại coi mình là một công ty công nghệ trước tiên, và thứ hai mới là nhà sản xuất ôtô.
  • Video: TOGG chạy điện tại triển lãm CES 2022.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN