Cận cảnh Suzuki Spacia Custom chỉ 337 triệu đồng

Suzuki Spacia Custom từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, sau đó ra mắt thế hệ thứ hai vào tháng 12/2017.
  • Can canh Suzuki Spacia Custom chi 337 trieu dong
    Bản cập nhật mới nhất vừa được Suzuki giới thiệu cho thấy một Spacia Custom với diện mạo đẹp mắt hơn, hướng đến sự sang trọng và tinh tế. Ngoại thất của Suzuki Spacia Custom thế hệ mới nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn mang tạo hình cùng các họa tiết bề mặt khá giống Toyota Alphard. Mặt ca-lăng sử dụng nhiều điểm nhấn mạ chrome bao trọn lấy cụm đèn pha, lưới tản nhiệt, đèn sương mù và hốc hút gió trung tâm.
  • Can canh Suzuki Spacia Custom chi 337 trieu dong-Hinh-2
    Tất nhiên bản cập nhật này chỉ mang lại cho Suzuki Spacia Custom wagon ngoại hình sang trọng tương đồng mà không thể “bắt kịp” Alphard về nhiều yếu tố, trong đó có cả trang bị vận hành. “Trái tim” của Spacia Custom là động cơ hybrid dung tích 660cc hút khí tự nhiên mạnh 51 mã lực / 60 Nm, đi kèm tùy chọn nâng cấp lên động cơ tăng áp 63 mã lực và 98 Nm momen xoắn.
  • Can canh Suzuki Spacia Custom chi 337 trieu dong-Hinh-3
    Vốn được phát triển độc quyền dành cho thị trường quê nhà nên Suzuki Spacia Custom trở nên đặc biệt linh hoạt và phù hợp với những con phố chật hẹp tại Nhật Bản. Cũng vì thế mà Spacia Custom lại được đông đảo khách hàng đón nhận nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị “đủ dùng” và tính thực tiễn cao.
  • Can canh Suzuki Spacia Custom chi 337 trieu dong-Hinh-4
    Về an toàn, Suzuki Spacia Custom được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, phanh tự động khẩn cấp cùng nhiều tính năng đáng giá khác thuộc bộ công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến của Suzuki.
  • Can canh Suzuki Spacia Custom chi 337 trieu dong-Hinh-5
    Bản cập nhật mới nhất với thiết kế trẻ trung và có phần “dữ dằn” giúp mở rộng phạm vi khách hàng của Spacia Custom, hướng đến các gia đình trẻ.
  • Can canh Suzuki Spacia Custom chi 337 trieu dong-Hinh-6
    Trong khi đó, các đối tượng khách hàng khác có thể lựa chọn Suzuki Spacia tiêu chuẩn hoặc Spacia Gear đều sở hữu diện mạo trung tính hơn. Giá xe Suzuki Spacia Custom tại Nhật Bản khởi điểm từ 1,67 triệu Yên (tương đương khoảng 337 triệu đồng).
  • Video: Xem thử nghiệm va chạm Suzuki Spacia Custom.
Hải Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN