Cận cảnh SUV giá rẻ đối thủ của Honda HR-V

Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021 là một sự kiện lớn để các thương hiệu xe nội địa Trung Quốc giới thiệu những sản phẩm mới của mình tới công chúng. 
  • Can canh SUV gia re doi thu cua Honda HR-V
    Một trong những mẫu xe đáng chú ý mới được giới thiệu tại sự kiện năm nay là mẫu SUV Chery Omoda 5 2022 mới. Đây là mẫu SUV cỡ trung đầu tiên sau cuộc cách mạng sản phẩm Chery 4.0, và dự kiến sẽ chính thức được bán ra thị trường vào quý 2 năm 2022.
  • Can canh SUV gia re doi thu cua Honda HR-V-Hinh-2
    Nhìn bên ngoài, mặt trước của mẫu xe SUV Chery Omoda 5 trông nổi bật bởi thiết kế lưới tản nhiệt kích thước lớn, và phần bên trong của lưới tản nhiệt lại được trang trí các chi tiết hình chữ nhật. Phần trên của lưới tản nhiệt là một dải trang trí nằm ngang, nối liền với dải đèn chiếu sáng ban ngày thanh mảnh, qua đó mang lại hiệu ứng thị giác rộng hơn cho mặt trước.
  • Can canh SUV gia re doi thu cua Honda HR-V-Hinh-3
    Trong khi đó, cụm đèn pha áp dụng thiết kế tách rời, và sử dụng nguồn sáng LED hiện đại. Kích thước của xe là dài 4.400 mm, rộng 1.830 mm và cao 1.585 mm, với trục cơ sở 2.630 mm.
  • Can canh SUV gia re doi thu cua Honda HR-V-Hinh-4
    Ở bên sườn, mẫu SUV này có thiết kế nóc dốc dần về phía sau, thể hiện vẻ thể thao tốc độ. Hơn nữa, xe mới còn bổ sung các yếu tố thiết kế cột tối màu phù hợp xu hướng đang thịnh hành.
  • Can canh SUV gia re doi thu cua Honda HR-V-Hinh-5
    Đường gân dưới cửa sổ là dạng nổi ở đầu – đuôi và chìm ở khoảng giữa, tạo nên một điểm nhấn thú vị riêng. Một điều đáng nói khác là Chery Omoda 5 còn sử dụng những đường viền mang màu sắc tương phản để thêm tăng ấn tượng thị giác.
  • Can canh SUV gia re doi thu cua Honda HR-V-Hinh-6
    Đối với đuôi xe, mẫu SUV mới của Chery được trang bị đèn hậu kiểu nhìn xuyên nhằm phục vụ cho tính thẩm mỹ hiện nay. Hình dáng của đèn hậu trông rất sắc nét, không chiếm nhiều diện tích. Nguồn sáng được bố trí theo chiều dọc bên trong được thắp sáng nhằm nâng cao khả năng nhận diện phía sau. Ngoài ra, đèn xi nhan phía sau cũng áp dụng hiệu ứng như nước chảy, làm tăng thêm vẻ sang trọng.
  • Can canh SUV gia re doi thu cua Honda HR-V-Hinh-7
    Về phương diện nội thất, Chery Omoda 5 lấy màu đen làm chủ đạo, và các chi tiết như vô lăng ba chấu đa chức năng hay cửa gió điều hòa thì được bổ sung thêm những chi tiết trang trí màu sáng, khiến cho tổng thể trông thời trang hơn. Trên mặt táp lô xe là hệ thống màn hình đôi cỡ 12,3 inch, một dành cho bảng đồng hồ và một dành cho hệ thống trung tâm giải trí.
  • Can canh SUV gia re doi thu cua Honda HR-V-Hinh-8
    Đáng tiếc, nhà sản xuất chưa tiết lộ thông tin cụ thể gì về giá xe Chery Omoda 5 2022 và hệ truyền động của mẫu SUV này, nhưng người mua có thể mong đợi ít nhất hai tùy chọn động cơ 1.6 lít và 2.0 lít.
  • Video: Chi tiết mẫu xe SUV Chery Omoda 5 tại Trung Quốc.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN