Cận cảnh SUV đô thị mới của Honda

Phiên bản thương mại của Honda SUV RS Concept được gọi bằng cái tên ZR-V. Chiếc này sẽ cạnh tranh với Toyota Raize và Kia Sonet.
  • Can canh SUV do thi moi cua Honda
    Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021 hiện đang diễn ra, hãng Honda đã giới thiệu mẫu concept mới mang tên SUV RS Concept. Tuy chỉ là xe concept nhưng SUV RS Concept vẫn thu hút sự chú ý vì cho thấy trước thiết kế của một mẫu SUV đô thị mới nhà Honda. Phiên bản thương mại của Honda SUV RS Concept mới dự kiến sẽ được gọi bằng cái tên ZR-V đồng thời cạnh tranh với Toyota Raize và Kia Sonet.
  • Can canh SUV do thi moi cua Honda-Hinh-2
    Được thiết kế tại Thái Lan, Honda SUV RS 2022 mới sở hữu ngoại hình nhỏ xinh và trẻ trung. Trên đầu xe, mẫu SUV 5 chỗ này được trang bị cụm đèn pha LED thanh mảnh và sắc sảo. Cụm đèn pha nối liền với lưới tản nhiệt rộng, đi kèm mắt lưới như bàn cờ. Các mắt lưới tản nhiệt còn mở rộng sang hai bên, gợi liên tưởng đến những mẫu xe Peugeot như 3008 mới.
  • Can canh SUV do thi moi cua Honda-Hinh-3
    Chưa hết, Honda SUV RS Concept còn có hốc gió trung tâm hình thang khá rộng bên dưới. Bên cạnh đó là 2 khe gió hình tam giác nằm dọc ở hai bên đầu xe. Bên sườn, Honda SUV RS Concept được trang bị đường gân kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu và nằm ngay bên trên tay nắm cửa. Thêm vào đó là phần nóc màu đen tương phản với thân xe khá thời trang.
  • Can canh SUV do thi moi cua Honda-Hinh-4
    Vòng về đằng sau, chúng ta sẽ bắt gặp cụm đèn hậu với tạo hình như dấu gạch ngang độc đáo bên trong. Cụm đèn hậu này nối với nhau bằng dải đèn ở giữa. Tương tự ở đầu xe, trên cản sau của Honda SUV RS Concept cũng có 2 khe gió hình tam giác nằm dọc.
  • Can canh SUV do thi moi cua Honda-Hinh-5
    Ngoài ra, mẫu xe concept này còn đi kèm baga nóc, cánh gió mui màu đen và tấm ốp gầm giả màu bạc bên dưới cản sau. Để phù hợp với cái tên "RS", mẫu xe này có những điểm nhấn màu đỏ ở hốc gió trung tâm và hai bên sườn.
  • Can canh SUV do thi moi cua Honda-Hinh-6
    Hiện hãng Honda chưa công bố hình ảnh nội thất và thông số kỹ thuật của SUV RS Concept. Dự đoán, Honda ZR-V khi có mặt trên thị trường sẽ dùng động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L giống đàn anh BR-V 2022. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.
  • Can canh SUV do thi moi cua Honda-Hinh-7
    Ngoài ra, Honda ZR-V 2022 mới dự kiến còn được trang bị cả gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing, bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.
  • Can canh SUV do thi moi cua Honda-Hinh-8
    Hãng Honda chưa công bố thời điểm tung ra ZR-V mới. Vì được thiết kế tại Thái Lan nên Honda ZR-V rất có thể sẽ được phân phối tại nhiều thị trường Đông Nam Á. Mẫu SUV hạng A này có thể còn được bán ở Ấn Độ như lựa chọn thay thế cho đàn anh WR-V.
  • Video: Giới thiệu Honda SUV RS Concept mới tại Indonesia.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN