Cận cảnh SUV điện Hongqi E-HS9 từ 2,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu SUV điện Hongqi E-HS9 vừa ra mắt thị trường Việt với giá bán từ 2,768 tỷ đồng, đây được xem là đối thủ cùng phân khúc với VinFast VF9.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam
    Như đã biết, Hongqi E-HS9 chạy điện là phiên bản sản xuất hàng loạt của concept E115 đã ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc lẫn quốc tế thông qua Triển lãm Ô tô Frankfurt và Thành Đô trong lần lượt tháng 9 và tháng 11 năm 2019. Sau khi chính thức bán ra thị trường, nó sẽ trở thành mẫu SUV đắt giá nhất của thương hiệu Hồng Kỳ hiện tại. Mới đây, mẫu xe này đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-2
    Hongqi E-HS9 2022 mới có chiều dài cơ sở 3.110mm, kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.209 x 2.010 x 1.731 mm với 3 cấu hình chỗ ngồi khác nhau, gồm 4, 6 hoặc 7 chỗ. Xe nhắm tới đối thủ ngang cơ như Mercedes-Benz GLS và BMW X7. Bên cạnh đó, tại thị trường Việt Nam kích thước của Hongqi E-HS9 còn ngang ngửa với VinFast VF9.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-3
    Về ngoại hình, phần mũi xe trông cao và rộng đi cùng lưới tản nhiệt khép kín, kiểu cách thác nước chảy, và logo cờ đỏ ngay trung tâm. Hai đèn pha của xe mang dáng vẻ mỏng sắc, trong khi phía dưới là dải đèn chạy ban ngày nằm dọc. Đèn hậu xe kiểu thanh dài hết chiều ngang đang phổ biến hiện tại. Hai đầu của đèn hậu được hoàn thiện theo hình chữ Y với tấm cản va sau mạ crôm và một bộ khuếch tán gió...
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-4
    Mẫu SUV thuần điện E-HS9 cũng sở hữu phong cách thiết kế và những nét đặc trưng của H9 từ phần lưới tản nhiệt đầu xe hình thác nước đến đuôi xe hình sao Bắc Đẩu. Nhìn chung, thiết kế ngoại hình của Hongqi E-HS9 mang nhiều tư tưởng của Rolls-Royce. Điều này không khó hiểu khi năm 2018, hãng tuyển dụng Giles Taylor - Cựu Giám đốc Phong cách của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-5
    Hongqi E HS9 2022 tại Việt Nam sở hữu thiết kế nội thất sang trọng với da bò nhập khẩu và đường nét thêu tay thủ công, ghế nhiều chức năng, chỉnh điện, massage,... Bên cạnh đó, mẫu SUV thuần điện này cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại mà ít ai ngờ đến.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-6
    Hongqi gọi chiếc SUV thuần điện của mình là “Full-Size Smart Electric SUV”, và tính “smart” của chiếc xe được thể hiện trọn vẹn ở trong khoang nội thất khi có tới 7 màn hình giúp hành khách điều khiển mọi chức năng của chiếc xe mà không cần đến các phím vật lý thông thường.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-7
    4 màn hình ở hàng trước gồm: màn hình tốc độ sau vô lăng, màn hình giải trí trung tâm kiêm các chức năng tùy chỉnh xe, màn hình giải trí bên ghế phụ giúp hành khách dễ dàng điều chỉnh các chứng năng media và thêm một màn hình kích thước nhỏ hơn ở phần trung tâm xe.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-8
    Xe có 3 phiên bản với 4 cấu hình ghế: 7 – 5 hoặc 4 chỗ. Phiên bản Flagship cao cấp nhất có cấu hình 4 ghế ngồi với nhiều tính năng ưu ái đặc biệt cho hành khách như: ghế chỉnh điện 8 hướng, lưng ghế ngả tối đa 125 độ, tăng chiều đệm đỡ đùi thêm 5cm, massage, làm mát, sưởi,… Tất cả các tính năng đều có thể điều chỉnh độc lập cho từng ghế.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-9
    Trang bị an toàn của E-HS9 rất đầy đủ với camera 360, hệ thống nhắc nhở giới hạn tốc độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống giám sát tình trạng tài xế, hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo phương tiên cắt ngang phía sau, hệ thống hỗ trợ lái xe khi tắc đường, hệ thống hỗ trợ lái xe ở tốc độ cao,…
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-10
    Biến thể cao cấp nhất sở hữu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian nhờ sự kết hợp của hai motor điện có công suất lần lượt là 160 kW và 245 kW, giúp chiếc xe có công suất 542 mã lực và 750 Nm mo-men xoắn. Cung cấp sức mạnh cho hai động điện này là bộ pin dung tích 99 kWh và có thể di chuyển với quãng đường tối đa 510 km, ở chế độ sạc nhanh, 10 phút sạc có thể giúp chiếc xe di chuyển quãng đường hơn 100 km.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-11
    Đồng thời, bộ pin của xe cũng sẽ được sạc lại thông qua hệ thống phục hồi năng lượng phanh. Tài xế có thể tận hưởng sức mạnh này thông qua 7 chế độ lái: Long Battery – kéo dài thời gian di chuyển, Comfort, Sport, đi địa hình All Terrain, Umtimate, Off-road và tùy chỉnh theo sở thích Customized.
  • Can canh SUV dien Hongqi E-HS9 tu 2,7 ty dong tai Viet Nam-Hinh-12
    Xe sẽ bán tại Việt Nam với 4 phiên bản thông qua đơn vị nhập khẩu Kylin-GX668 bao gồm; E-HS9 Excutive 7 chỗ, Deluxe 7 chỗ, Premium 6 chỗ và Flagship 4 chỗ. Giá xe Hongqi E-HS9 2022 lần lượt là 2,768 tỷ đồng; 2,968 tỷ đồng; 3,339 tỷ đồng và 3,688 tỷ đồng.
  • Video: Chi tiết Hongqi E-HS9 chạy điện vừa ra mắt tại Việt Nam.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN