Cận cảnh SUV Aston Martin DBX giá hơn 20 tỷ đồng

Thật bất ngờ khi các đại lý tư nhân lần này đã chậm chân hơn đơn vị nhập khẩu xe chính hãng thương hiệu Anh quốc trong cuộc đua đưa siêu phẩm Aston Martin DBX mới về Việt Nam.
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong
    Mới đây, hình ảnh chụp một góc nhỏ của chiếc Aston Martin DBX 2021 mới được cho là đầu tiên cập bến Việt Nam đã được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong-Hinh-2
    Theo thông tin đăng tải, hình ảnh này có thể được chụp ngay tại xưởng dịch vụ chính hãng và phía bên cạnh chiếc siêu SUV Aston Martin DBX 2021 mới còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm khác, đó là chiếc Lamborghini Urus màu vàng.
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong-Hinh-3
    Dựa trên hình ảnh, chiếc Aston Martin DBX tại Việt Nam sở hữu nước sơn ngoại thất màu trắng tinh khôi. Trên thực tế, đây là gam màu được rất nhiều đại gia Việt lựa chọn trên các mẫu xe của mình bởi sự đơn giản, hiện đại và trang nhã của gam màu này mang lại. Ngoài ra, các thông tin liên quan tới trang bị của xe vẫn còn là một ẩn số.
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong-Hinh-4
    Aston Martin DBX là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu siêu xe Anh Quốc - Aston Martin. Trong khu vực Đông Nam Á, mẫu xe này đã được trình làng tại nhiều thị trường như Singapore, Thái Lan và mới đây nhất là Malaysia. Tại thị trường Việt Nam, mức giá xe dự đoán khoảng hơn 20 tỷ đồng.
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong-Hinh-5
    Về thiết kế tổng thể, Aston Martin DBX mang trong mình ADN phong cách đậm chất Aston Martin với những nếp gấp mềm mại và bộ lưới tản nhiệt hình "miệng cá" quen thuộc. Là một siêu xe thể thao trên nền tảng của một mẫu crossover, do đó DBX sở hữu một thiết kế mang đầy tính khí động học.
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong-Hinh-6
    Thêm nữa, với việc thiết kế bộ mui vát nhẹ về phía sau càng khiến chiếc xe vốn có ngoại hình to lớn như DBX trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn bội phần. Aston Martin DBX có trọng lượng chỉ 2.245 kg và kích thước tổng thể đạt 5.039 x 1.998 x 1.680 mm, tương ứng DxRxC, chiều dài cơ sở đạt 3.060 mm.
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong-Hinh-7
    Đối với không gian cabin, Aston Martin đã gây ấn tượng mạnh mẽ về thị giác với phong cách thiết kế bảng điều khiển trung tâm kiểu điện thoại Vertu, hàng phím bấm và điều khiển chứng năng của DBX tập trung hoàn toàn vào người lái, bàn mình công cụ 12,3 inch và màn hình cảm ứng 10.25 inch được sử dụng cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối Apple Carplay.
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong-Hinh-8
    Bên cạnh đó, sự sang trọng và tinh tế của DBX còn tới từ các vật liệu cấu thành nên khoang nội thất này. Theo đó, khoang cabin của DBX được cấu tạo chủ yếu từ da thượng hạng, da lộn Alcantara, gỗ tự nhiên, kim loại phay xước...
  • Can canh SUV Aston Martin DBX gia hon 20 ty dong-Hinh-9
    "Trái tim" của DBX là khối động cơ AMG V8 4.0L tăng áp kép, cho ra công suất tối đa 550 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn cực đại. Những thông số này về cơ bản khá tương đồng với những "người anh em" như Vantage hay DB11 V8. Siêu phẩm mới chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 291km/h.
  • Video: Giới thiệu siêu SUV Aston Martin DBX hoàn toàn mới.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN